Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Kia Picanto (Morning)

Đã qua sử dụng

Tiện ích cho người mua ô tô
Kia Morning/Picanto thế hệ thứ hai được chính thức ra mắt tại Triển lãm Mô tô Geneva năm 2011 với những thay đổi về thiết kế và động cơ nhằm tái khẳng định vị trí là một trong những mẫu xe đô thị có tính cạnh tranh cao nhất trên thị trường ô tô thế giới.
 
Mẫu xe thế hệ mới có kích thước 3,595 mm x 1,595 mm x 1,490 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2,385 mm. Nhà sản xuất đã loại bỏ động cơ dầu và chỉ cung cấp các loại động cơ xăng 1.0L I4 Kappa II, 1.0L I4 Kappa II và động cơ sử dụng nhiên liệu hóa lỏng 1.0L I3 Kappa II LPG. Mẫu xe được lắp đặt hộp số tay 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp.
 
Một số trang thiết bị đáng chú ý ở thế hệ này gồm hệ thống khởi động bằng chìa khóa thông minh Smart Key, nút khởi động Start/Stop, cổng kết nối AUX/iPod/USB, đầu CD/MP3, radio, thoại rảnh tay Bluetooth tích hợp điều khiển bằng giọng nói, sưởi ghế trước, tính năng thông minh Stop and Go, điều hòa nhiệt độ tự động, gương chiếu hậu gập và chỉnh điện, hệ thống điều khiển đèn tự động, tay lái tích hợp nút điều khiển âm thanh, giá để ly cốc có thể kéo vào.
 
Ở thế hệ này, Kia cũng giới thiệu thêm phiên bản hatchback 3 cửa cho thị trường châu Âu như là một lựa chọn khác cho các khách hàng trẻ sử dụng xe lần đầu.
 
 
Tại Việt Nam
 
2011
Kia Morning/Picanto được các salon độc lập nhập khẩu rất sớm từ năm 2011, các phiên bản nhập khẩu gồm 1.0L và 1.2L dành cho thị trường nội địa Hàn Quốc và được gắn nhãn Morning thay vì Picanto.
 
2012
Từ tháng 7/2012. Kia Morning/Picanto thế hệ thứ 2 được Công ty Trường Hải phân phối song song với Kia Morning/ Picanto thế hệ thứ nhất, vì vậy Công ty này lấy nhãn Kia Picanto để phân biệt với mẫu xe thế hệ thứ nhất đã được phân phối dưới nhãn Kia Morning. Phiên bản do Công ty Trường Hải phân phối được trang bị động cơ xăng Kappa 1.2L phun nhiên liệu đa điểm, công suất cực đại 86 mã lực tại vòng tua 6,000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 12.2 kg.m tại vòng tua 4,000 vòng/phút và 2 lựa chọn hộp số: hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số tay 5 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 5 lít/100km (theo công bố của nhà sản xuất).
 
Trang thiết bị an toàn trên các phiên bản cao cấp gồm: 2 túi khí cho hành khách trước, chống bó cứng phanh ABS và cảm biến lùi.
 
Ngoài ra, Picanto phiên bản phân phối chính hãng cũng được trang bị những tiện nghi khác như hệ thống điều chỉnh âm thanh tích hợp trên vô lăng, gương chiếu hậu chỉnh và gập điện, kết nối Ipod, AUX, USB.
 
2013
Tháng 5/2013, Công ty Trường Hải đưa ra 2 phiên bản Picanto S MT và Picanto S MT có trang bị tương tự như 2 bản SX trước đó đồng thời nâng cấp một số tiện nghi theo đó các tiện nghi như DVD, GPS/bluetooth, cửa sổ trời cũng là một tiện ích mới được trang bị cho phiên bản S AT. Tuy nhiên, 2 phiên bản SX AT và SX MT bị "giáng cấp" các tiện nghi an toàn khi chỉ được trang bị 1 túi khí cho người lái.
 
 
BTV Đỗ Quyên, Tịnh Giang - Motoring.vn


Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh