Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Hyundai i10 1.2 AT 2011

Đã qua sử dụng

Tiện ích cho người mua ô tô
Mẫu xe hatchback 5 cửa cỡ nhỏ này được nhà sản xuất ô tô Hyundai tung ra thị trường lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2007 nhằm thay thế mẫu xe cũ Hyundai Atos.
 
Với thiết kế hatchback 5 cửa, mẫu xe này có chiều dài cơ sở 2,380 mm, kích thước thân xe 3,565 mm x 1,595 mm x 1,550 mm.
 
Cấu hình chính gồm động cơ trước; hệ dẫn động cầu trước; các lựa chọn động cơ xăng 1.1L I4 Epsilon, 1.2L I4 Kappa và động cơ diesel 1.1L I3CRDI VGT (Variable Geometry Turbocharger) U-Line; hộp số tay 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.
 
Tháng 9 năm 2010, Hyundai tung ra i10 phiên bản nâng cấp (facelift) có thiết kế ngoại thất và nội thất được làm mới như đèn pha, đèn sau xe, đèn sương mù, thanh giảm xóc, ăng-ten mini gắn trên trần xe, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ; hai màu sơn mới là be và nâu nhạt, bảng điều khiển trung tâm mới, hiển thị sang số, cảnh báo nhiên liệu, kết nối Bluetooth và audio tích hợp trên tay lái.
 
Với hệ thống chống bó cứng phanh (Anti-lock Braking System) và phân bổ lực phanh điện tử (Electronic Brakeforce Distribution) được trang bị đầy đủ, Hyundai i10 nhận được thang điểm 4/5 về độ an toàn đối với người lớn và trẻ em, 3/4 về độ an toàn đối với người đi đường từ Chương trình Đánh giá Xe mới châu Âu (European New Car Assessment Programme).
 
Tại Việt Nam
 
2009
 
Tháng 9 năm 2009, Hyundai i10 được chính thức giới thiệu lần đầu tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này được trang bị động cơ xăng 1.1L I4 đạt công suất cực đại 66 mã lực sử dụng công nghệ động cơ iRDE (Intelligent Responsive Drive Engine). Tại Việt Nam, có 4 cấu hình khác nhau là D-Lite, Era, Magna và Magna O.
 
2011
 
Tháng 3 năm 2001, mẫu xe i10 năm 2011 được ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản 1.1MT và 1.2AT.
 
Phiên bản 1.1 sử dụng động cơ xăng 1.1L I4 có công suất cực đại 66 mã lực, mô-men xoắn cực đại 10.1 kg.m, hộp số tay 5 cấp. Phiên bản 1.2 được lắp động cơ xăng 1.2L I4 công suất cực đại 79 mã lực, mô-men xoắn cực đại 11.4 kg.m, hộp số tự  động 4 cấp.
 
Cả hai xe được trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay, đầu CD/MP3 (chỉ ở phiên bản 1.2L), ghế chỉnh tay, gương chỉnh điện gập tay, một túi khí cho người lái.
 
Những điểm thay đổi ở mẫu xe mới đến từ thiết kế lưới tản nhiệt và hốc gió, đèn sương mù kiểu khí động học, đèn pha.
 
Đối thủ của Hyundai i10 trong cùng phân khúc là Kia Morning, Chevrolet Spark, Suzuki Alto.
 
 
 
BTV Đỗ Quyên - Motoring.vn


Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2016 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh