Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Hyundai Click (Getz)

Đã qua sử dụng

Tiện ích cho người mua bán ô tô
Hyundai Getz còn có các tên gọi khác như Hyundai Click tại Hàn Quốc và Syria, Hyundai Getz Prime tại Ấn Độ, Hyundai TB tại Nhật Bản, Inokom Getz tại Malaysia, Dodge Brisa tại Venezuela. Đặc biệt, mẫu xe này không được phân phối tại hai thị trường lớn là Mỹ và Canada.
 
Tại Việt Nam
 
Hyundai Getz được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 12 năm 2006 thông qua con đường nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng (CBU).
 
Phiên bản nhập về Việt Nam lần đầu tiên có thiết kế thân xe hatchback 5 cửa, sử dụng động cơ xăng 1.4L I4 16 van DOHC có công suất cực đại 95 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12.7 kg.m. Khách hàng có thể lựa chọn loại hộp số tự động 4 cấp hoặc số tay 5 cấp.
 
Phiên bản tại Việt Nam được trang bị bộ vành hợp kim 15-inch 5 chấu, khóa cửa điều khiển từ xa tích hợp hệ thống chống trộm, hệ thống điều hòa, đầu CD/MP3, đèn đọc sách được gắn trên trần xe, tấm chắn nắng tích hợp gương soi, giác cắm điện 12V để sạc pin cho máy tính xách tay hay các đồ điện tử, hàng ghế sau có thể gập 60/40.
 
 
BTV Đỗ Quyên - Motoring.vn


Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh