Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Kia Cerato LX

Đã qua sử dụng

Tiện ích cho người mua ô tô
Được giới thiệu lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 2003, mẫu xe Kia Cerato được chế tạo dựa trên sự chia sẻ khung gầm với Hyundai Elantra thế hệ thứ ba (XD) và sử dụng động cơ Beta II của Hyundai tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên liên tục CVVT (Continuously Variable Valve Timing). Có 2 kiểu thiết kế thân xe được Kia giới thiệu bao gồm sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa với chiều dài cơ sở 2,610 mm.
 
Kia Motors tung ra Cerato để thay thế cho mẫu sedan Sephia/Mentor và hatchback Shuma cũ. Tại thị trường Bắc Mỹ, mẫu xe này được phân phối dưới tên gọi “Spectra” cho phiên bản sedan và “Spectra5” cho phiên bản hatchback.
 
Cerato được trang bị với 2 lựa chọn động cơ gồm loại động cơ xăng 1.6L I4, 2.0L I4 và động cơ diesel 1.5L I4 CRDi (chỉ đến năm 2006), 2.0L I4 CRDi. Năm 2006, Kia cung cấp thêm lựa chọn mới là động cơ diesel 1.6L I4 CRDi. Hộp số được sử dụng gồm hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số tay 5 cấp.
 
Cũng trong năm 2006, Kia Cerato được nâng cấp (facelift) về một vài điểm thiết kế ngoại thất như cản trước, đèn pha trước, đuôi đèn và nắp khoang hành lý.
 
Tại Việt Nam
 
2007
 
Mẫu xe Kia Cerato thế hệ thứ nhất được chính thức nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam vào năm 2007 với phiên bản sedan. Động cơ được sử dụng là loại động cơ xăng 2.0L phun đa điểm MPI (Multi Point Injection) có công suất cực đại 137 mã lực. Hộp số được trang bị là loại hộp số tay 5 cấp. Khách hàng cũng có thể lựa chọn hộp số tự động.
 
Những thiết bị tùy chọn đi kèm mẫu xe này là hệ thống chống bó cứng phanh (Anti-lock Braking System), cửa sổ trời, cánh hướng gió sau, vành đúc hợp kim và túi khí bảo vệ.
 
 
 
 
BTV Đỗ Quyên - Motoring.vn


Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh