Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Toyota Camry 2.4G 2003

Đã qua sử dụng

Tiện ích cho người mua ô tô
Thế hệ Toyota Camry thứ năm được chính thức giới thiệu thị trường toàn cầu vào năm 2001.
 
Ở lần ra mắt này, Toyota Camry tiếp tục được giữ lại thiết kế sedan cỡ trung 4 cửa, thiết kế station wagon 4 cửa không còn được sản xuất.
 
Chều dài cơ sở của mẫu Toyota Camry thế hệ thứ năm được kéo dài hơn tới 2,720mm so với chiều dài cơ sở 2,672mm của thế hệ trước. Thiết kế Toyota Camry thế hệ thứ năm có chiều cao lớn hơn nhiều so với thế hệ cũ (mẫu xe năm 2005 – 2006 1,490mm so với mẫu xe cũ 1,407 mm).
 
Bên cạnh việc trang bị thêm hệ dẫn động bốn bánh (ngoài hệ dẫn động cầu trước từ thế hệ thứ tư), động cơ của mẫu xe mới còn được thiết kế đa dạng hơn gồm 2.4L I4 2AZ-FE, 3.0L V6 1MZ-FE, và 3.3L V6 3MZ-FE. Hộp số cũng có nhiều lựa chọn hơn gồm số tay 5 cấp, số tự động 4 cấp U241E, 4 cấp U140E, 5 cấp U151E, 5 cấp U250E.
 
Xét đến độ an toàn, Toyota Camry thế hệ này nhận được đánh giá Tốt trong bài thử nghiệm va chạm trước từ tổ chức IIHS của Mỹ (The Insurance Institute for Highway Safety).
 
Tại Việt Nam
 
Toyota Camry thế hệ thứ năm chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 7/8/2002.
 
2002
 
Ở lần ra mắt đầu tiên, Toyota tung ra hai phiên bản là Camry 2.4G và Camry 3.0V. Khách hàng có 4 màu để lựa chọn là trắng, xanh lá cây sẫm, ghi hồng và đen.
 
Mẫu Camry mới sử dụng xăng không pha chì. Phiên bản 3.0V sử dụng động cơ 1MZ-FE 3.0L V6, DOCH, công suất 181 mã lực, tốc độ tối đa 225 km/h và đạt tới 100 km/h trong vòng 8.7 giây. Phiên bản 2.4G được trang bị động cơ 2AZ-FE 2.4L I4 148 mã lực với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-i. Dung tích bình xăng 70 lít.
 
Hộp số trang bị cho phiên bản 3.0V là số tự động 4 cấp, phiên bản 2.4G là số tay 5 cấp.
 
Tính năng an toàn được chú trọng trong mẫu thiết kế Toyota Camry mới với hệ thống phanh với đĩa lớn trên cả 4 bánh xe được hỗ trợ bởi hệ thống chống bó cứng ABS (Anti-lock Braking System), phân phối lực phanh điện tử EBD (Electronic Brakeforce Distribution) và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA (Brake Assist). Ngoài ra xe còn được trang bị 2 túi khí, tựa đầu hàng ghế trước thiết kế chống chấn thương đầu và cổ, các pê-đan tự động thu lại khi xảy ra va chạm.
 
Vật liệu nội thất được sử dụng bằng gỗ và da. Phiên bản 3.0V đặc biệt chú trọng đến thiết kế cho ghế hành khách phía sau với ý tưởng “Đây là chiếc xe dành cho người quản lý”.
 
Mẫu xe này được trang bị ghế điều khiển điện đa chiều (3.0V), bảng đồng hồ optitron, màn hình hiển thị thông tin truy cập bằng phím trên vô-lăng (3.0V); thiết bị giải trí có hệ thống CD tự động 6 đĩa (3.0V). Đặc biệt, cả 2 phiên bản Camry 2.4G và Camry 3.0V đều sử dụng bộ lọc khí thải dùng chất xúc tác, tiết kiệm nhiên liệu và hạn chế ô nhiễm môi trường.
 
2004
 
Tháng 7/2004, Toyota ra mắt thị trường hai phiên bản mới Camry 2.4G và Camry 3.0V6 của thế hệ Toyota Camry thứ năm.
 
Thiết kế bên ngoài có sự thay đổi về lưới tản nhiệt theo kiểu vây cá dọc, đèn sương mù lớn hơn và đèn phanh sử dụng công nghệ LED. Cụm đèn pha HID tăng cường độ chiếu sáng gấp hai lần và giảm 30% năng lượng tiêu thụ.
 
Động cơ lắp đặt cho bản 2.4G 2004 không có gì khác biệt so với mẫu thiết kế trước bao gồm 4 xylanh thẳng hàng, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-i, công suất cực đại 148 mã lực (SAE) tại vòng tua 5,600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 22.4 kg.m tại vòng tua 4,200 vòng/phút. Phiên bản Camry 3.0V6 được trang bị động cơ V6, DOHC, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-i, riêng công suất cực đại được cải tiến và đạt tới 210 mã lực (SAE) tại vòng tua 5,800 vòng/phút cao, mô-men xoắn cực đại 30.4 kg.m tại vòng tua 4,400 vòng/phút.
 
Phiên bản 2.4G mới vẫn sử dụng số tay 5 cấp, phiên bản 3.0V6 được lắp hộp số tự động 5 cấp cải tiến.
 
Mẫu xe Toyota Camry năm 2004 vẫn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị an toàn giống các thế hệ xe trước bao gồm phanh đĩa ở cả 4 bánh, 2 túi khí trước, hệ thống chống bó phanh ABS (Anti-lock Braking System), hỗ trợ phanh khẩn cấp BA (Brake Assist) và phân phối lực phanh điện tử EBD (Electronic Brakeforce Distribution).
 
 
 
BTV Enrica Lee - Motoring.vn

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2016 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh