Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Ford Ranger

Đã qua sử dụng

Tiện ích cho người mua ô tô
Cùng một sản phẩm phát triển chung của Mazda và Ford do chi nhánh Ford tại Úc thiết kế, Ford Ranger được tiết lộ qua Mazda BT-50 trong triển lãm ô tô Bangkok tháng 3 năm 2006 và chính thức giới thiệu tại Thái Lan cho năm model 2007.
 
Tương tự như thế hệ trước, Ford Ranger (hay Mazda BT-50) ở thế hệ này không liên quan đến mẫu xe cùng tên tại Bắc Mỹ. Các kiểu thân xe bao gồm cabin đơn 2 cửa, cabin đơn mở rộng 2 cửa, cabin kép 4 cửa và biến thể có thân xe wagon có tên gọi là Ford Everest.
 
Các lựa chọn về động cơ cho thế hệ này gồm các động cơ diesel 2.5L tubor, 3.0L, 2.5L Duratorq và 3.0L Duratorq. Các hộp số được sử dụng gồm số tay 5 cấp và số tự động 5 cấp. Hệ dẫn động bao gồm dẫn động hai cầu hoặc hệ dẫn động cầu sau tùy phiên bản.
 
Lần nâng cấp (facelift) giữa chu kỳ sản phẩm vào năm 2009 tập trung vào các chi tiết ngoại thất gồm lưới tản nhiệt, cụm đèn pha, cản trước.
 
Tại Việt Nam
 
2007
 
Được giới thiệu cùng năm tại thị trường Đông Nam Á, mẫu xe Ford Ranger năm 2007 tại Việt Nam vẫn được lắp ráp trong nước. Các phiên bản được Ford Việt Nam tung ra vào năm này gồm XL 4x4, XL 4x2 và XLT 4x4 với thân xe cabin kép. Động cơ sử dụng cho các phiên bản vẫn là 2.5L tubor diesel có công suất cực đại 108.6 mã lực tại vòng tua 3,500 vòng/phút và hộp số tay 5 cấp. Ngoài hệ dẫn động 2 cầu như trước đây, người tiêu dùng Việt Nam có thêm lựa chọn hệ dẫn động cầu sau ở bản XL 4x2.
 
Về tính năng an toàn Ford Ranger 2007 được trang bị túi khí cho hàng ghế trước, hệ thống chống bó cứng phanh (Anti-lock Braking System) cho phiên bản XLT 4x4. Bên cạnh đó, một số đặc điểm về ngoại thất như nắp ca-pô, đèn pha, cụm đèn sau, gương chiếu hậu lớn.
 
2009
 
Ford Ranger được nâng cấp (facelift) năm 2009 tại thị trường Việt Nam không còn được lắp ráp dạng CKD, thay vào đó là nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) từ Thái Lan với 4 phiên bản: Ranger XLT 4x4 MT, Ranger XL 4x4 MT, Ranger XL 4x2 MT và Ranger XLT 4x2 AT với thân xe ca-bin kép 4 cửa.
 
 
 
 
BTV Enrica Lee - Motoring.vn


Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh