Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Ford Ranger XLT

Đã qua sử dụng

Tiện ích cho người mua ô tô
Ford Ranger giai đoạn này gắn liền với việc làm mới lại mẫu xe B-series của Mazda phục vụ cho thị trường toàn cầu ngoài Bắc Mỹ với các thay đổi cơ bản về ngoại thất, tay lái, táp-lô, thiết bị an toàn so với thế hệ trước của mẫu xe này.
 
Nhà sản xuất đưa ra nhiều lựa chọn về thân xe gồm cabin đơn 2 cửa, cabin kép 4 cửa, cabin đơn mở rộng 2 cửa và biến thể thân xe wagon có tên gọi là Ford Everest.
 
Thế hệ thứ hai của Ford Ranger gồm động cơ 2.2L I4, động cơ diesel 2.5L turbo, 118 mã lực và động cơ xăng G6E 2.6L 12-valve 121 mã lực.
 
Trong lần nâng cấp (facelift) vào năm 2002, Ranger được tập trung làm mới ở phần mũi xe với lưới tản nhiệt và cản trước có thiết kế mới.
 
Ford Ranger thế hệ này chấm dứt sản xuất vào năm 2006 sau khi thế hệ mới gắn liền với mẫu xe Mazda BT-50 được tung ra.
 
Tại Việt Nam
 
2001
 
Tháng 6/2001, Ford Ranger được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản Ford Ranger XL và Ford Ranger XLT lắp ráp trong nước, trang bị hệ dẫn động hai cầu, động cơ 2.5L Turbodiesel có công suất cực đại 114 mã lực và hộp số tay 5 cấp.
 
Ngoài ra, phiên bản XLT còn được cung cấp thêm gói tùy chọn thể thao (Rally Pack), gói tùy chọn thương gia (Trader Pack), gói tùy chọn du lịch (Touring Pack) cho xe Ranger XLT; phiên bản XL được phân phối cùng gói trang bị tiêu chuẩn nóc che khoang chở hàng sau (canopy).
 
2003
 
Tháng 5/2003, Ford Việt Nam tung ra 2 phiên bản nâng cấp (facelift) XL và XLT. Cả 2 phiên bản đều được trang bị hệ dẫn động 2 cầu, động cơ 2.5L Turbodiesel đạt công suất cực đại 114 mã lực, mô-men xoắn cực đại 28.5 kg.m.
 
Ford Ranger mới sử dụng phanh đĩa tản nhiệt phía trước, phanh tang trống phía sau, van điều phối lực phanh theo tải trọng. Bên cạnh đó, mẫu xe mới còn có một số tiện nghi như khoá cửa điện, cửa kính và gương chiếu hậu chỉnh điện, loa Pioneer.
 
2004
 
Tháng 12/2004, phiên bản Ford Ranger năm 2005 được tung ra thị trường. Những điểm mới trên các phiên bản mới tập trung ở các chi tiết ngoại thất như cản trước, thanh nẹp thân xe, bậc lên xuống; các chi tiết trong xe như táp-lô, nội thất cũng được làm mới cùng đầu CD 4 đĩa trang bị tiêu chuẩn. Cấu hình chính gồm động cơ diesel 2.5L có công suất cực đại 114 mã lực và hộp số tay 5 cấp không có gì mới.
 
 

BTV Enrica Lee - Motoring.vn
 

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh