Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Kia Carnival GS 2006

Đã qua sử dụng

Kia Carnival thế hệ thứ nhất được sản xuất trong giai đoạn từ năm 1998 đến 2006 và có tên gọi khác là Naza Ria tại Malaysia.
 
Thế hệ đầu tiên của Kia Carnival được chế tạo dựa trên khung gầm GQ có chiều dài cơ sở 2,910 mm.
 
Hai lựa chọn động cơ gồm động cơ xăng 2.5L V6 Rover, 3.5L V6 và động cơ diesel 2.9L CRDi cùng hộp số tự động 4 cấp, 5 cấp và hộp số tay 5 cấp được sử dụng cho mẫu xe Carnival thế hệ này.
 
Tại Việt Nam
 
2005
 
Tháng 7 năm 2005, mẫu xe Kia Carnival thế hệ thứ nhất được giới thiệu tại thị trường Việt Nam dưới dạng lắp ráp linh kiện trong nước. Hai phiên bản được ra mắt trong lần này gồm loại 7 chỗ ngồi GS và loại 8 chỗ ngồi LS.
 
Động cơ được trang bị là loại động cơ xăng 2.5L V6 có công suất cực đại 173 mã lực, mô-men xoắn cực đại 22.4 kg.m. Hộp số được sử dụng cho cả hai phiên bản là loại hộp số tay 5 cấp.
 
Trang bị an toàn trên xe gồm túi khí cho hàng ghế trước dựa trên công nghệ túi khí hấp thụ năng lượng mới, hệ thống chống bó cứng phanh (Anti-lock Braking System) loại 4 kênh với 4 cảm biến hoạt động độc lập ở mỗi bánh xe.
 
Ngoài ra, phiên bản Carnival GS 7 chỗ ngồi có trang bị tiêu chuẩn là gương quan sát ngoài chỉnh điện, tay lái trợ lực tích hợp các phím điều chỉnh radio và âm thanh.
 
2008
 
Sau khi Kia Motor chuyển quyền phân phối mẫu xe này từ Liên doanh ô tô Hòa Bình sang Công ty CP Ô tô Trường Hải vào giữa năm 2008, mẫu xe Kia Carnival 2.5 V6 tiếp tục được phân phối dưới dạng lắp ráp trong nước. Cấu hình chính gồm động cơ 2.5L V6 đi cùng hộp số tự động 4 cấp. Hộp số tay không còn được sử dụng
 
Trang bị an toàn tiêu chuẩn gồm hệ thống phanh ABS, túi khí cho hàng ghế trước. Hàng ghế thứ nhất và thứ hai dạng ghế rời tích hợp tựa tay, hàng ghế thứ 2 có thể xoay 180 độ.
 
Đây là phiên bản cuối cùng được lắp ráp trước khi thế hệ mới có tên gọi Grand Carnival được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2010.
 
 
 
BTV Đỗ Quyên - Motoring.vn


Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh