Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Toyota Land Cruiser Prado TXL 2.7 AT 2014

Xe mới

Tiện ích cho người mua ô tô
Thế hệ thứ tư của Toyota Land Cruiser Prado có mặt ở một số thị trường kể từ tháng 10 năm 2009 với hai phiên bản SUV 3 cửa và SUV 5 cửa. Toyota Land Cruiser Prado thế hệ này tại Mỹ có tên gọi Lexus GX 460.
 
Land Cruiser Prado Series 150 được chế tạo dựa trên khung gầm J150 của Toyota. Điểm đáng chú ý ở mẫu xe mới này là hệ dẫn động hai cầu công nghệ mới và bảng dụng cụ điện tử trên xe.
 
Tháng 8 năm 2013, sau khi người anh em thuộc phân khúc cao cấp Lexus GX được nâng cấp và giảm giá mạnh cho năm model 2014, Toyota Land Cruiser Prado cũng nhận được một số thay đổi đáng chú ý về ngoại thất.
 
Bên cạnh lưới tản nhiệt lớn hơn và thiết kế đèn pha LED DRL hình giọt nước mắt, Land Cruiser Prado nâng cấp còn được làm mới ở những chi tiết như đèn sương mù, đèn hậu, thiết kế mâm. Bên trong, mẫu xe được trang bị cụm đồng hồ Optitron, màn hình TFT 4.2 inch và hệ thống điều chỉnh âm thanh cải tiến. Nhà sản xuất còn thay đổi thiết kế ghế, chất liệu bọc ghế cho hai hàng ghế sau đồng thời bổ sung thêm các lựa chọn màu sắc.
 

Tại Việt Nam

 
2011
 
Tháng 5/2011, Toyota Việt Nam chính thức tung ra thị trường phiên bản Toyota Land Cruiser Prado mới với hai sự lựa chọn về màu sắc là đen và bạc.
 
Land Cruiser Prado phiên bản mới được trang bị động cơ xăng 2.7L I4 16 van DOHC VVT-i có công suất tối đa 161 mã lực, hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động hai cầu toàn thời gian. Phiên bản mới có mức tiêu thụ nhiên liệu 12,5 lít/100 km, vận tốc tối đa 165 km/h.
 
Về tính năng an toàn, Land Cruiser Prado mới được trang bị hệ thống phanh đĩa tản nhiệt cho cả 4 bánh, chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống ổn định điện tử VSC, kiểm soát độ bám đường TC, túi khí cho người lái và hành khách phía trước, 4 cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau. Thiết bị giải trí gồm đầu CD 6 đĩa chuyển đổi có hỗ trợ đọc MP3 và WMA, kết nối AUX cùng hệ thống 9 loa bố trí quanh xe.
 
2013
 
Tháng 11/2013, Toyota Việt Nam thông báo triệu hồi 65 xe Land Cruiser Prado do hãng nhập khẩu từ Nhật để khắc phục nguy cơ rỗ bề mặt lò xo xú-páp dẫn đến nứt và gãy lò xo trong quá trình hoạt động. Theo hãng thì nguyên nhân do việc xử lý kỹ thuật không đúng trong quy trình bảo dưỡng.
 
 
 
BTV Enrica Lee, Trà My - Motoring.vn


Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh