Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Honda CR V 2.4 AT CKD 2010

Đã qua sử dụng

Tiện ích cho người mua ô tô
Thế hệ thứ ba của Honda CR-V được giới thiệu trên thị trường lần đầu tiên cho năm model 2007. Trong năm 2007, Honda CR-V trở thành một trong mười mẫu xe bán chạy nhất năm và là mẫu SUV bán chạy nhất nước Mỹ, vượt qua các đối thủ như Toyota RAV4, Ford Escape và Chevrolet Tahoe.
 
Ở thế hệ này, CR-V có chiều dài cơ sở 2,620 mm.
 
Mẫu xe này được trang bị động cơ xăng và động cơ diesel. Trong đó, động cơ xăng gồm hai lựa chọn: 2.0L I4 R20A và 2.4L I4 K24Z - đây là phiên bản mới nhất của động cơ 2.4L I4 Series K của Honda tại thời điểm đó và cũng được lắp đặt trên Honda Accord và Honda Element cùng giai đoạn. Động cơ diesel tăng áp 2.2L I4 N22A chỉ được sản xuất dành cho thị trường châu Âu và châu Á. Hai lựa chọn hộp số gồm: hộp số tay 6 cấp và hộp số tự động 5 cấp.
 
Honda CR-V 2010 nhận được sự nâng cấp (facelift) về thiết kế kiểu dáng, động cơ cũng như thiết bị bên trong. Về ngoại thất, các chi tiết thay đổi là lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau, đèn sau. Về nội thất, tựa tay cho hàng ghế trước rộng hơn, màu màn hình hiển thị của đồng hồ đo cũng được đổi mới. Phiên bản EX-L được lắp cổng kết nối USB, thoại rảnh tay Bluetooth và hệ thống định vị.
 
Mẫu xe thế hệ này nhận được mức điểm 5/5 từ Tổ chức NHTSA của Mỹ (National Highway Traffic Safety Administration) ở hai hạng mục va chạm phía trước và va chạm phía bên, hạng mục nguy cơ tai nạn lật xe chỉ nhận được 4/5 điểm. Tổ chức IIHS của Mỹ (The Insurance Institute for Highway Safety) đánh giá Honda CR-V ở mức “Tốt” trong hai bài thử nghiệm va chạm từ phía trước và phía bên. Độ chịu lực của trần xe ở mức “Nguy hiểm”.
 
Tại Việt Nam
 
2008
 
Cuối năm 2008, mẫu xe Honda CR-V thế hệ thứ ba trang bị hệ dẫn động cầu trước được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam dưới dạng lắp ráp linh kiện trong nước.
 
Phiên bản lắp ráp trong nước có kích thước 4,520 mm x 1,820 mm x 1,680 mm. Khoảng sáng gầm xe 185 mm.
 
Động cơ xăng 2.4L I4 DOHC có công suất cực đại 168 mã lực, mô-men xoắn cực đại 22.4 kg.m. Hộp số tự động 5 cấp.
 
Hệ thống an toàn trên xe gồm 4 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Braking System), phân bổ lực phanh điện tử EBD (Electronic Brakeforce Distribution), hệ thống ổn định điện tử VSA (Vehicle Stability Assist). Ngoài ra, Honda còn trang bị cho CR-V hệ thống báo động, chìa khóa mã hóa chống trộm và tự động khóa cửa khi xe chạy.
 
Mẫu xe này có nội thất bọc da, hàng ghế sau với tựa lưng gập kiểu 40:20:40 và mặt ghế kiểu 60:40, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ và ghế sau điều chỉnh tay. Các tiện nghi khác còn có điều hòa tự động độc lập 2 vùng, đầu đĩa CD 6 đĩa tương thích MP3, WMA.
 
2010
 
5/2010
 
Tháng 5/2010, Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản CR-V 2010 nâng cấp (facelift). Phiên bản này có động cơ được giữ nguyên bên cạnh một số chi tiết được làm mới như lưới tản nhiệt, hốc gió, đèn sương mù, cản trước, bộ vành 5 chấu kép thể thao thay cho bộ vành 7 chấu cũ.
 
Về nội thất, phiên bản nâng cấp có màn hình LCD trên cụm đồng hồ rộng hơn, tựa tay hàng ghế trước có thể xoay lên xuống góc 30 độ. Ngoài ra, hệ thống cách âm cho nắp ca-pô và các cánh cửa cũng được cải tiến.
 
Khách hàng có thể chọn các màu sơn ngoại thất gồm: ghi bạc, ghi xám, đen, nâu vàng.
 
11/2010
 
Cuối năm 2010, Honda Việt Nam cho ra mắt phiên bản CR-V Modulo có trang bị thêm gói phụ kiện Modulo gồm lưới tản nhiệt có thêm đường viền mạ crôm, cản trước và sau, ốp hai bên sườn và cánh lướt gió phía sau. Động cơ không có gì thay đổi.
 
2011
 
Tháng 6 năm 2011, phiên bản Honda CR-V 2011 được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Phiên bản mới vẫn sử dụng động cơ như phiên bản trước đây. Điểm thay đổi duy nhất nằm ở bộ vành đúc 7 chấu thay cho loại 5 chấu kép và tay nắm cửa mạ crôm.
 
 
 
BTV Đỗ Quyên - Motoring.vn




 

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh