Các xe đang được chào bán
Kết quả: tìm thấy 2 xe trong 45973 xe đã được chào bán
Tìm tin bán xe ô tô cũ, ô tô mới ưu tiên
1 ảnh
Đăng ngày: 07/05/2016

Scania Palfinger SPK 12000 2016

Liên hệ báo giá

Xe cẩu/ Tải cẩudầu diesel; số tự động (A/T) dẫn động 6x4. CẨU GẬP PALFINGER 6,79 TẤN SPK12000 Ưu điểm cẩu gập Palfinger : - Trang bị van giữ tải ,giúp thiết bị hoạt động an toàn - Tốc độ mở và rút cần cao nhờ tận dụng đường hồi dầu - Tối ưu hóa khả năng nâng ... chi tiết
0985080911
maycongtrinh911.com
Người dùng bán tại Hà Nội
5 ảnh
Đăng ngày: 14/03/2016
Xe cẩu/ Tải cẩudầu dieseldẫn động 6x4. Cẩu PALFINGER số 1 thế giới Palfinger là nhà sản xuất cẩu gập Rô Bốt hàng đầu thế giới Palfinger gồm các loại cẩu sau : Cẩu kẹp gỗ,cẩu xúc vật liệu dời, cẩu âm sửa chữa cầu, cẩu sửa chữa đường sắt, cẩu trên tàu biển, cẩu sửa chữa cột ... chi tiết
0985080911
maycongtrinh911.com
Người dùng bán tại Hà Nội
Quảng cáo

Thông tin về nhà sản xuất Scania

Sanica AB, tên đầy đủ Scania Aktiebolag, là nhà sản xuất ô Thụy Điển với lĩnh vực chủ yếu là các xe thương mại như xe tải hạng nặng và xe bus. Công ty còn sản xuất động cơ diesel cho các phương tiện hạng nặng, tàu thủy và nhiều thiết bị công nghiệp khác.
 
Hiện nay, Scania có 10 cơ sở sản xuất tại Thụy Điển, Pháp, Hà Lan, Argentina, Braxin, Ba Lan và Nga. Bên cạnh đó còn có nhiều nhà máy lắp ráp ở 10 quốc gia tại châu Phi, châu Á và châu Âu. Các sản phẩm của Scania có mặt tại gần 100 quốc gia trên thế giới.
 
Trụ sở chính của công ty được đặt tại Södertälje, Thụy Điển.
 
Lịch sử hình thành và phát triển
 
Scania AB được thành lập vào năm 1891 từ sự sáp nhập của hai công ty Vabis và Scania.
 
Cuối năm 1913, Scania đã thành lập công ty con tại thị trường Đan Mạch. Chiến tranh Thế giới thứ nhất bùng nổ, công ty tập trung sản xuất xe tải để phục vụ quân đội Thụy Điển, tạm thời ngưng đầu tư vào mảng xe bus và xe hơi. Tuy nhiên, do sự trì trệ của thị trường cùng với việc các phương tiện quân sự bị bỏ phế sau chiến tranh, công ty đã rơi vào tình cảnh phá sản vào năm 1921. Nhờ nguồn vốn đầu tư từ ngân hàng Stockholms Enskilda, Scania-Vabis được phát triển thành một công ty độc lập, vững mạnh.
 
Trong thời kỳ Chiến tranh Thế giới thứ hai, công ty tiếp tục sản xuất các phương tiện quân sự phục vụ cho quân đội Thụy Điển.
 
Bước sang thập niên 1950, công ty bắt đầu mở rộng hoạt động ở nhiều phân khúc thị trường mới, trở thành đại lý cho Willys Jeep và Volkswagen Beetle. Mạng lưới đại lý và cơ sở sản xuất chuyên sâu của hãng được xây dựng rộng khắp đất nước. Cuối năm 1950, Scania chiếm khoảng 40-50% thị phần ô tô Thụy Điển và 70% thị phần phân khúc xe tải hạng nặng. Bên cạnh đó, tình hình xuất khẩu cũng phát triển mạnh mẽ khi trước 1950, lượng xe xuất khẩu chỉ đạt 10% tổng lượng xe sản xuất, hiện nay con số trên đã đạt đến 50%.
 
Trong giai đoạn những năm 1960, Scania-Vabis tiếp tục mở rộng sang thị trường bên ngoài. Braxin là thị trường nổi bật với nhu cầu cao về xe tải hạng hặng và xe bus  liên đô thị. Cơ sở sản xuất đầu tiên ở nước ngoài của hãng được hoàn thành năm 1962, đặt tại São Bernardo do Campo, Braxin.
 
Sự thành lập của Cộng đồng Kinh tế châu Âu EEC (European Economic Community) năm 1958 tạo ra nhiều cơ hội phát triển cho hãng. Dựa trên nền móng vững chắc tại thị trường Hà Lan, Scania-Vabis cho xây dựng thêm một nhà máy tại Zwolle, hoàn thành vào năm 1964. Đây là cơ sở để Scania-Vabis tiến chân vào thị trường 5 nước thành viên EEC, đặc biệt là Đức và Pháp.
 
Năm 1966, Scania-Vabis mua lại thành công hãng xe trước đây từng là đối thủ cạnh tranh Be-Ge Karosserifabrik. Theo đó, Scania-Vabis tiếp tục mở rộng quy mô thông qua các thương vụ mua lại. Năm 1967, hãng mua lại công ty sản xuất xe khách Svenska Karosseri Verkstäderna và thành lập công ty mới Scania-Bussar. Một năm sau, bộ phận R&D cũng như hoạt động sản xuất xe bus của hãng được chuyển về Katrineholm, nơi đặt công ty mới. Scania-Vabis tiếp tục cho xây dựng hai cơ sở sản xuất tại Sibbhult và Falun.
 
Năm 1969, Scania-Vabis sáp nhập với SAAB, thành lập nên Saab-Scania AB. Khi Saab-Scania giải thể vào năm 1995, tên gọi của phân nhánh chuyên sản xuất xe tải và xe bus được đổi thành Scania AB. Năm 1996, Scania AB được niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán.
 
Năm 2000, công ty ký một thỏa thuận bán 37,4% cổ phần cho Volkswagen AG và Volkswagen AG sẽ trở thành công ty mẹ của Scania.
 
Hiện nay, hai cổ đông chính của hãng gồm:
  • Volkswagen AG: cổ đông lớn nhất nắm giữ 70,94% cổ phần của Scania. Scania trở thành thương hiệu thứ 9 trực thuộc tập đoàn Volkswagen AG.
  • MAN SE: nắm giữ 17,37% cổ phần của Scania.
Sản phẩm
 
Dãy sản phẩm của Scania gồm:
 
Xe tải:
  • P-series
  • G-series
  • R-series
 
Xe bus
  • F-series: động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4
  • K-series: động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4/Euro 5
  • N-series: động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4/Euro 5
  • OmniLink (CK-series): xe bus đô thị, động cơ đặt sau
  • OmniCity (CN-series): xe bus đô thị
  • OmniExpress (LK-series): xe khách liên đô thị
Ngoài ra, Scania còn sản xuất khá nhiều động cơ diesel.
 
 
 
BTV Đỗ Quyên - Motoring.vn
Các thông tin về các xe đang chào bán được cung cấp bởi bên bán hoặc bên thứ 3. Motoring.vn không chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin đó. Motoring.vn cung cấp dịch vụ này và tư liệu tham khảo mà không có đại diên hoặc bảo đảm hoặc tương tư vậy. Vui lòng xem thêm điều khoản về sử dụng dịch vụ

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh