BMW PHÚ NHUẬN
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0937252211
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
Duy Tám
Duy Tám
ĐT: 0937252211
Email: jungking292@gmail.com
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

 

Euro Auto là nhà nhập khẩu ủy quyền chính thức của tâp đoàn BMW tại Việt Nam, cung cấp xe hơi BMW và MINI chính hãng và các dịch vụ liên quan đến xe BMW và MINI nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng các thương hiệu cao cấp đang tặng trưởng tại Việt Nam.

Việt Nam là một trong những thị trường đang tặng trưởng quan trong nhất của tập đoàn BMW trong khu vực. Vì vậy, chúng tôi đã khẳng định thêm vị thế của BMW trong trị trường bằng cách phát triển liên tục mạng lưới bán hàng và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai. Liên tục tìm kiếm các cơ hội kinh doanh và tiềm năng phát triển, chúng tôi hiểu sự phát triển nhanh chóng của thị trường xe hơi tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội của thị trường này .

Để phục vụ cho lượng khách hàng hâm mộ thương hiệu BMW và MINI ngày càng tăng, BMW Euro Auto cung cấp các sản phẩm đa dạng từ xe 4 chỗ, phù hợp cho việc đi lại tiện nghi và phong cách (BMW 1, 3, 5, 7 series) đến những chiếc xe đa dụng đẳng cấp, phù hợp với nhiều phong cách sống khác nhau (X1, X3, X5, X6). Ngoài ra, chúng tôi cũng mang đến sự lựa chọn tinh tế cho các khách hàng thông qua các dòng xe coupe, xe mui trần và xe roadster (4 series, Z4, 6 Gran Coupé, 3GT, 5GT). Euro Auto cũng tự hào mang đến cho các khách hàng cơ hội thể hiện cá tính độc đáo, phong cách sống và niềm đam mê thông qua thương hiệu MINI với dòng sản phẩm phong phú, khởi đầu với MINI Cooper và MINI Countryman. BMW Euro Auto luôn nỗ lực hướng đến quyền lợi của khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp nhất. Các khách hàng BMW và MINI được phục vụ Đậu xe trong trung tậm thành phố - một dịch vụ duy nhất và độc đáo từ Euro Auto dành riêng cho các khách hàng của mình.

Địa điểm

Showroom: 253 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận 3, Hồ Chí Minh

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  +84 8 39976849
Fax:  +84 8 39976850
Showroom:  253 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận 3, Hồ Chí Minh
Xưởng dịch vụ:  253 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận 3, Hồ Chí Minh
Danh mục dịch vụ

Cung cấp xe hơi BMW và MINI chính hãng
Phụ tùng & Phụ kiện

Phụ tùng chính hiệu

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh