CHEVROLET AN THÁI
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0901185218-0901185218
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
Huỳnh Thanh
Huỳnh Thanh
ĐT: 0901185218
Email: thanhhuynhanthai@gmail.com
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

GM Chevrolet An Thái trực thuộc tổng công ty cơ khí giao thông vận tải sài gòn (SAMCO) là đại lý cấp 1 của nhà máy Chevrolet Việt Nam. Sự hài lòng của khách hàng quyết định thành công của chúng tôi. Chevrolet An Thái  luôn trân trọng và lắng nghe tất cả các ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Là doanh nghiệp 51% vốn nhà nước, được thành lập theo quyết định số 387/QĐ-HĐQT ngày 06/07/2006 của Tổng Công Ty Cơ Khí GTVT Sài Gòn TNHH Một Thành Viên (SAMCO).

HOẠT ĐỘNG CHÍNH CỦA CÔNG TY:

- Sủa chữa, bảo hành xe ô tô, xe cơ giới ( trừ gia công cơ khí ).

- Mua bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ của xe ô tô.

- Mua bán xe ô tô, máy móc phụ tùng, các loại dộng cơ nổ, hàng trang trí nội thất xe ô tô.

- Đại lí mua bán ô tô, kí gửi hàng hóa.

Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của quý khách hàng, Công ty chúng tôi tiến hành cập nhật nhanh nhất thông tin về thị trường xe CHEVROLET VIỆT NAM  và các dòng xe Chevrolet khác. Thông qua Website quý khách có những thông tin về từng loại xe mới nhất, các thông số, đặc tính kĩ thuật, hình ảnh, màu xe....Và nhiều thông tin bổ ích khác. Qua đó giúp cho quý khách hàng thuận tiện và nhanh chóng trong việc tìm cho mình một chiếc xe vừa ý

Công ty chúng tôi là đại lý chính thức cho hãng xe Chevrolet  Việt Nam chuyên cung cấp: CHEVROLET CAPTIVA, ORLANDO (7 chổ), CRUZE,  Bán tải COLORADO nhập khẩu Thái Lan,  NEW SPARK,  NEW AVEO, SPARK VAN.

Hỗ trợ mua xe trả góp qua Ngân hàng, lãi suất thấp nhất đơn giản.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin hoặc mua xe hoặc có thể tham khảo các thông tin về xe, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng, giúp khách hàng đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Chúng tôi mong muốn dành những dịch vụ vượt trội làm hài lòng những chủ nhân chiếc Chevrolet ở mức cao nhất. Chúng tôi tự hào có chuẩn chất lượng dịch vục tối ưu, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm để xe được kiểm tra định kỳ trong suốt thời gian bảo hành và NGAY CẢ THỜI GIAN SAU BẢO HÀNH.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn với thái độ chuyên nghiệp, tận tâm tận tình và mức giá hợp lý.

Dù cho bạn có nhu cầu như thế nào, chúng tôi vẫn tận tâm toàn sức để đáp ứng và để bạn luôn an tâm tận hưởng kết quả trên cả mong đợi.

 

Địa điểm

Showroom: 464 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Q.Bình Tân, Hồ Chí Minh

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  08-3752-2045
Fax:  08-3752-2044
Showroom:  464 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Q.Bình Tân, Hồ Chí Minh
Xưởng dịch vụ:  464 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Q.Bình Tân, Hồ Chí Minh
Danh mục dịch vụ

- DV mua xe trả góp
- DV bảo hành, bảo dưỡng
- DV bảo hiểm xe ô tô
- DV cứu hộ 24/7
Phụ tùng & Phụ kiện

- Phụ tùng chính hãng

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh