CHEVROLET QUẢNG TRỊ
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0905600391-0905600391
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
phongchevrolet
phongchevrolet
ĐT: 0905600391
Email: phongcv.chevroletquangtri@gmail.com
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ THẮNG LỢI QUẢNG TRỊ có trụ sở tại 133 Lê Duẩn - Thị Trấn Aí Tử -Triệu Phong - Quảng Trị. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe ô tô của hãng xe Chevrolet . Công ty được thành lập với mục tiêu tôn chỉ  là trở thành công dân tốt của đất nước Việt Nam, góp phần cùng đưa nước Việt Nam đi lên với những chiếc ôtô mang sức mạnh bền bỉ, kinh tế, phù hợp với mọi gia đình, mọi quy định về giao thông vận tải ở Việt Nam. Những chiếc xe của chúng tôi đã và đang tung hoành khắp mọi nơi trên thế giới trong suốt thời gian qua.

Ngày từ khi mới thành lập, Công ty chúng tôi đã luôn tâm niệm lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu kinh doanh và chú trọng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với đặc tính môi trường Việt Nam cũng như đáp ứng các yêu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên viên giàu kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao được đào tạo bài bản tác phong làm việc chuyên nghiệp, phương thức phục vụ uy tín, chất lượng chúng tôi cam kết luôn đem lại cho khách hàng những dịch vụ trước và sau bán hàng tốt nhất. Một yếu tố quan trọng khác nữa dẫn đến thành công trong kinh doanh của chúng tôi là sự chủ động thiết lập quan hệ hợp tác mang tính chiến lược với các đối tác trong và ngoài nước.

Với quan điểm kinh doanh đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên mục tiêu hàng đầu, Công ty Cổ phần Ô tô Thắng Lợi Quảng Trị luôn nỗ lực để là sự lựa chọn đúng đắn của mọi khách hàng.

Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật do chính hãng đào tạo cùng với các trang thiết bị tiên tiến chính hãng. Chúng tôi đảm bảo thực hiện dịch vụ cung cấp và lắp đặt một cách hoàn hảo cho khách hàng.

Sản phẩm chính của chúng tôi là dòng xe Chevrolet như: Chevrolet Captiva Maxx, Chevrolet Cruze, Chevrolet New Lacetti, Chevrolet Aveo,  Chevrolet Spark,  Chevrolet Vivant, Chevrolet Orlando.

* “ Tất cả vì  lợi ích của khách hàng” nên Công ty Cổ phần Ô tô Thắng Lợi Quảng Trị luôn chú trọng  xây dựng chính sách về giá tốt nhất , bảo hành tốt nhất, dịch vụ tốt nhất".

* Cố gắng để  đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đúng đắn của khách hàng.

* Sản phẩm chính hãng đã được kiểm nghiệm chất lượng với xuất xứ từ Hoa kỳ và Hàn Quốc (Chứng minh bằng CO, CQ, Vận đơn).

* Cương quyết Không kinh doanh hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

* Đội ngũ kỹ thuật, đội ngũ tư vấn đuợc đào tạo bởi các chuyên gia chính hãng.

* Thực hiện các chế độ bảo hành tốt nhất theo tiêu chuẩn của hãng.

Chất lượng và uy tín” là yếu tố hàng đầu trong mục tiêu phát triển của CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ THẮNG LỢI QUẢNG TRỊ.

                                                                      Đại diện công ty

Tổng giám đốc

Nguyễn Văn Thoải

 

 

 

 

Địa điểm

Showroom: 133 Lê Duẩn, TT Ái Tử, Triệu Phong, Quảng Trị

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  0533 711 222
Fax:  0533 711 223
Showroom:  133 Lê Duẩn, TT Ái Tử, Triệu Phong, Quảng Trị
Xưởng dịch vụ:  133 Lê Duẩn, TT Ái Tử, Triệu Phong, Quảng Trị
Danh mục dịch vụ

- Kinh doanh các dòng xe Chevrolet
- Dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng
Phụ tùng & Phụ kiện

- Phụ tùng chính hãng

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh