ISUZU THĂNG LONG
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0903410268-0903410268
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
nqkhanh
nqkhanh
ĐT: 0903410268
Email: nqkhanhhn@gmail.com
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

Tập đoàn ISUZU MOTORS Nhật Bản được thành lập năm 1937, là tập đoàn có lịch sử lâu đời nhất trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô tại Nhật Bản. Trải qua nhiều thập kỷ, ISUZU luôn là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các loại xe tải ( bao gồm xe tải nhẹ, tải trung và tải nặng), xe bus, động cơ xe khách và động cơ diesel dùng trong công nghiệp.

Ngày 19 tháng 10 năm 1995, công ty ô tô ISUZU Việt Nam được thành lập với tôn chỉ là trở thành công dân tốt của đất nước Việt Nam, góp phần cùng đưa nước Việt Nam đi lên với những chiếc ô tô mang nhãn hiệu ISUZU bền bỉ, kinh tế, phù hợp với mọi gia đình, mọi quy định về giao thông vận tải ở Việt nam.

Hoạt động trên phạm vi toàn cầu, ISUZU thực sự nổi tiếng trong việc thiết kế các loại xe với chất lượng siêu hạng, tính năng tuyệt vời. Là dòng xe tải hạng nhẹ bán chạy nhất tại Nhật Bản trong suốt một phần tư thế kỷ qua, xe tải N-series luôn đứng đầu trong các loại xe có tải trọng 2-3 tấn kể từ năm 1970 đến nay. Trong khi đó, người sử dụng xe ISUZU tại hơn 100 quốc gia đã trở thành những người ủng hộ trung thành cho chất lượng huyền thoại của ISUZU.

Xưởng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng và trung tâm chăm sóc khách hàng của ISUZU Việt Nam tại miền Bắc tọa lạc tại Km6 đường Bắc Thăng Long- Nội Bài, Đông Anh, Hà Nội. Với vị trí mặt bằng thuận lợi, nằm ngay trên đường Bắc Thăng Long- Nội Bài, tuyến giao thông huyết mạch Hà Nội đi một số tỉnh phía Bắc, gần các Khu Công nghiệp tại Hà Nội và tỉnh lân cận như Vĩnh Phúc, Phú Thọ ISUZU Thăng Long đã đầu tư xây dựng Showroom và Trung tâm Dịch vụ Hậu mãi đầy đủ các trang thiết bị đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Xưởng dịch vụ ISUZU Thăng Long được đầu tư và xây dựng các trang thiết bị hiện đại nhất, mới nhất đạt các tiêu chuẩn I-mark salon 3S của ISUZU Việt Nam. Cam kết của Isuzu Thăng Long là trung tâm đi tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ tư vấn kĩ thuật, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy móc, phương tiện vận tải tại Hà Nội và các tỉnh miền bắc.

Được quản lý bởi đội cán bộ dầy dặn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ô tô, kỹ sư và kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản, đạt nhiều giải thưởng cao trong những Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên của ISUZU Việt Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Với tinh thần phục vụ vì lợi ích của khách hàng, Isuzu Thăng Long phục vụ khách hàng đến sửa chữa bảo dưỡng cả ngày chủ nhật nhằm tiết kiệm thời gian quý giá của tất cả các khách hàng.

 

Địa điểm

Showroom: Km 6 Đường Bắc Thăng Long - Nội Bài - Đông Anh, Hà Nội

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  04 39.585.188
Fax:  04 39.585.199
Showroom:  Km 6 Đường Bắc Thăng Long - Nội Bài - Đông Anh, Hà Nội
Xưởng dịch vụ:  Km 6 Đường Bắc Thăng Long - Nội Bài - Đông Anh, Hà Nội
Danh mục dịch vụ

Kinh doanh các dòng xe du lịch và xe tải Isuzu
Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng
Dịch vụ sửa chữa
Phụ tùng & Phụ kiện

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh