CÔNG TY CP Ô TÔ JAC
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0964964795-0964964795
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
nhatdung.otojac
nhatdung.otojac
ĐT: 0964964795
Email: nhatdung.otojac@gmail.com
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

Ô Tô JAC Việt Nam chuyên nghiên cứu, thiết kế, chế tạo, lắp ráp, phát triển sản phẩm, tiêu thụ và xuất nhập khẩu các linh kiện rời và đồng bộ (CKD1, CKD2, IKD), phụ tùng, cụm tổng thành( động cơ, hộp số, cầu trước, cầu sau, khung xe, cabin), xe nguyên chiếc của các loại xe chở người từ 9 đến 60 chỗ, các loại xe tải, xe đầu kép hạng nặng, xe công trình, xe bán tải, xe du lịch , các loại xe ô tô, cải tạo xe chuyên dùng và cung cấp các dịch vụ liên quan. Bên cạnh đó JAC còn có đầy đủ các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, tân trang, sữa chữa các loại xe ô tô và phương tiện thiết bị giao thông vận tải, xuất nhập khẩu va tiêu thụ các loại linh kiện, phụ tùng và cụm tổng thành, công cụ và sản phẩm phụ trợ, cung cấp dịch vụ thi công các công trình giao thông.

JAC hiện là nhà sản xuất ô tô toàn diện với các loại xe thương hiệu độc lập toàn dòng tại Trung Quốc, gồm dòng xe tải cỡ nhỏ, vừa và lớn, MPV, SRV, sedan, khung gầm xe buýt, các loại xe buýt, máy móc kỹ thuật, động cơ, hộp số, và các loại linh kiện quan trọng khác
Hiện nay Ô Tô JAC Việt Nam đã xây dựng hơn 30 đại lý bán hàng và trạm phục vụ bảo hành có mặt khắp các Tỉnh, Thành trên cả nước phục vụ cho nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Ô tô JAC Việt Nam là đơn vị duy nhất có đầy đủ tất cả các dòng xe từ Tải Nặng, Tải Nhẹ(1T-10T), Xe Đầu Kéo, Xe Chuyên Dụng.
Với phương châm “Chất lượng và Phục vụ lên hàng đầu”, ô tô JAC Việt Nam luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế nhằm giữ vững danh hiệu và lòng tin đối với khách hàng. Từ khi thành lập đến nay, lượng tiêu thụ xe JAC lên đến hàng ngàn xe . Xe tải JAC ngày càng tiến sâu và chiếm lĩnh thị trường tiêu thụ Việt Nam. Kế hoạch sắp tới JAC sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm mới để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khách hàng. Mục tiêu của JAC là doanh số đạt được 5000 xe / năm.
 
 
Địa điểm

Showroom: 79/4 Quốc Lộ 13, Khu Phố Trung, Phường Vĩnh Phú, Thị Xã Thuận An, Hồ Chí Minh

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  0650 3636 839
Fax:  0650 3636 837
Showroom:  79/4 Quốc Lộ 13, Khu Phố Trung, Phường Vĩnh Phú, Thị Xã Thuận An, Hồ Chí Minh
Xưởng dịch vụ:  79/4 Quốc Lộ 13, Khu Phố Trung, Phường Vĩnh Phú, Thị Xã Thuận An, Hồ Chí Minh
Danh mục dịch vụ

- Cung cấp các sản phẩm Jac
- DV bảo hành, bảo dưỡng
Phụ tùng & Phụ kiện

- Phụ tùng chính hãng

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh