CÔNG TY TNHH MÁY CÔNG NGHIỆP TAN CHONG - TCiM
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0908522552-0908522552
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
NISSAN FORKLIFT
NISSAN FORKLIFT
ĐT: 0908522552
Email: phuong.hoang@tcim.com.vn
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

Công ty TNHH Máy Công Nghiệp Tan Chong Việt Nam (TCVN) là Công ty con của Tan Chong Industrial Machinery (Pte) Ltd Singapore. TCVN là nhà phân phối chính thức xe nâng hàng Nissan tại Việt Nam có văn phòng tại Bình Dương và Hà Nội

TCVN cung cấp giải pháp vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp với nhiều chủng loại xe và dịch vụ toàn diện. Thủ tục mua xe và các dịch vụ đa dạng của TCVN rất nhanh, đơn giản và tiện lợi.

Xe nâng hàng Nissan với chất lượng cao, độ bền cao và hiệu suất tuyệt vời là sự lựa chọn an toàn cho người sử dụng. Giá trị nổi bật hơn của xe nâng Nissan là chi phí bảo trì thấp. Xe nâng Nissan có nhiều chủng lọai phù hợp với nhu cầu của bạn, bao gồm xe động cơ dầu / xăng / LPG và điện. Xe nâng Nissan do TCiM Singapore và Nissan Forklift Asia (Thailand) cung cấp.

Xe nâng hàng Nissan tân trang (RNF) đã được thị trường công nhận về chất lượng là sự lựa chọn đáng tin cậy cho xe nâng mới.

TCVN cung cấp dịch vụ cho thuê ngắn hạn và dài hạn ở cả xe nâng hoàn toàn mới và xe nâng RNF. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy để mang đến sự tự tin cho khách hàng.

Phòng dịch vụ TCVN cung cấp dịch vụ sửa chữa tại Công ty chúng tôi hoặc tại địa điểm của khách hàng. Các nhân viên kỹ thuật lành nghề bảo đảm rằng các xe nâng họat động tốt thông qua các kế họach bảo dưỡng. Một điểm nổi bật cho khách hàng sử dụng xe nâng Nissan là dịch vụ kiểm tra miễn phí cho các khách hàng đã mua xe Nissan do các kỹ sư của TCiM và Unicarriers thực hiện.

           

Địa điểm

Showroom: Số 10, đường số 8, KCN Việt Nam - Singapore, TX. Thuận An, Bình Dương

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  84-650 3763 214/5/6/7
Fax:  84-650 3763 213
Showroom:  Số 10, đường số 8, KCN Việt Nam - Singapore, TX. Thuận An, Bình Dương
Xưởng dịch vụ:  Số 10, đường số 8, KCN Việt Nam - Singapore, TX. Thuận An, Bình Dương
Danh mục dịch vụ

- Kinh doanh các dòng xe nâng, xe vận chuyển, xe phân loại, xe xếp, xe chuyển hàng
- Cho thuê xe nâng
- Bảo trì và sửa chữa
Phụ tùng & Phụ kiện

- Phụ tùng chính hãng

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh