CHỢ Ô TÔ THỦ ĐÔ
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0986.98.1389
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
Mr Luyến
Mr Luyến
ĐT: 0986.98.1389
Email: chootothudo6@gmail.com
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

Kính gửi quý khách hàng!

CHỢ Ô TÔ THỦ ĐÔ kính chào quý khách hàng!

Kính thưa quý khách hàng, trong bối cảnh hiện nay chi phí sở hữu ô tô mới ngày càng cao nhu cầu lựa chọn xe đã qua sử dụng ngày càng trở nên cấp thiết và trở thành một trong những giải pháp tối ưu để quý khách hàng tiết kiệm được chi phí. Đáp ứng nhu cầu và thực trạng này, CHỢ Ô TÔ THỦ ĐÔ chúng tôi chính là sự lựa chọn đúng đắn của quý khách khi có nhu cầu mua ô tô cũ đã qua sử dụng.

Được thành lập từ những năm 2000, với kinh nghiệm hơn mười năm trong nghề kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng, công ty chúng tôi trong quá trình hoạt động đã nỗ lực không ngừng để có sự phát triển liên tục với những thành tích kinh doanh ấn tượng. Thường xuyên cập nhật và nghiên cứu thị trường, am hiểu tâm lý khách hàng, chất lượng xe tốt với giá cả hợp lý, cho đến nay công ty chúng tôi tự hào là một trong những cơ sở cung cấp xe ô tô đã qua sử dụng có uy tín nhất trên cả nước.

Xuất phát từ quan điểm tôn trọng và phục vụ lợi ích của khách hàng là trên hết, công ty chúng tôi đã đề ra những phương châm kinh doanh tích cực, chủ động nhằm mang đến cho quý khách hàng:

+ Loại hình xe đa dạng nhất

+ Giá cả cạnh tranh nhất

+ Chất lượng xe tốt nhất

+ Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất

Cung cấp những chiếc xe ô tô có chất lượng tốt nhất là tiêu chí hàng đầu mà Chợ Ô Tô Thủ Đô chúng tôi theo đuổi, để tạo dựng niềm tin với khách hàng công ty đưa ra 5 cam kết về chất lượng của xe là xe ô tô cũ bán ra không có 5 lỗi sau:

+ Xe tai nạn

+ Xe bị kích thủy

+ Xe không đúng năm sản xuất

+ Xe đã đại tu máy, hộp số

+ Xe có thay đổi về khung gầm

Với quy mô rộng lớn, có sự đầu tư bài bản, công ty chúng tôi tự tin về kinh nghiệm làm việc lâu năm, cách làm việc nhanh gọn chính xác tin tưởng và những giải pháp kinh doanh tinh tế. Kết hợp với cơ sở vật chất kĩ thuật hiện đại, nhiều máy móc trang thiết bị hỗ trợ cho quy trình kiểm định xe trước khi nhập vào mà nhiều nơi chưa áp dụng. Cùng với đó là bộ máy lãnh đạo có tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ cán bộ công nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm, công ty chúng tôi hy vọng sẽ trở thành điểm đến tin tưởng của quý khách hàng khi sử dụng ô tô cũ của chúng tôi.

Đến với CHỢ Ô TÔ THỦ ĐÔ, quý khách sẽ nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

 

Tổng Giám Đốc

Ninh Hoàng Đại Nghĩa

 

Địa điểm

Showroom: 71 Hoàng Minh Giám - Cầu Giấy, Hà Nội

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  0986981389 - 0912911389
Fax:  
Showroom:  71 Hoàng Minh Giám - Cầu Giấy, Hà Nội
Xưởng dịch vụ:  71 Hoàng Minh Giám - Cầu Giấy, Hà Nội
Danh mục dịch vụ

- Thu mua xe ôtô cũ
- Bán xe ôtô cũ và mới
- Kiểm định chất lượng ô tô cũ
- Sửa chữa ô tô cũ mới
- Cầm xe ôtô, cầm xe hơi,...
- Giúp thủ tục giấy tờ liên quan đến ô tô
- Cung cấp các thông tin, địa chỉ kinh doanh các dịch vụ về xe cộ
Phụ tùng & Phụ kiện

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh