CÔNG TY TNHH TRUNG VIỄN
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0906603992-0906603992
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
Trung Nguyễn
Trung Nguyễn
ĐT: 0906603992
Email: ductrungvt886@gmail.com
Skype: ductrungvt886.blogspot.com
YM: ductrungvt886.blogspot.com
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

Những năm cuối thập kỷ 90 của thế kỷ trước khi ngành xây dựng Việt Nam và dịch vụ cung cấp các thiết bị xây dựng có nguồn gốc từ Trung Quốc còn đang thăm dò nhau thì Ban lãnh đạo và đội ngũ kỹ thuật của Công ty TNHH Trung Viễn hiện nay đã là những người đi tiên phong trong việc xúc tiến tìm hiểu nhu cầu thị trường – nguyện vọng nhà đầu tư – năng lực nhà sản xuất thiết bị để tiếp cận và kết nối các yếu tố này với nhau.

Với quá trình làm việc thường xuyên, liên tục và hoạt động không mệt mỏi như vậy, chúng tôi đã cung cấp đến nhà đầu tư những thiết bị chủ lực trong lĩnh vực dịch vụ xây dựng và các lĩnh vực khác có liên quan như: xe xúc lật, xe lu rung, xe nâng hàng, xe xúc đào, xe lu tĩnh v.v…với các thương hiệu uy tín, chất lượng của công nghệ sản xuất thiết bị Trung Quốc như: LONKING, LUQING, DINGSHENG TIANGONG, LUTONG, HBXG, TAILIFT, UN, SZM… trên những công trình trọng điểm trải dài khắp lãnh thổ Việt Nam suốt thời gian vừa qua. Các thiết bị mà chúng tôi cung cấp có chất lượng kỹ thuật, công năng hoạt động và điều kiện tài chính hoàn toàn phù hợp với môi trường đầu tư Việt Nam, quan trọng hơn là đã đáp ứng được nhu cầu và nguyện vọng về hiệu quả kỹ thuật – kinh tế của nhà đầu tư trên thị trường.

Kế thừa những thành công ban đầu đáng trân trọng và khích lệ đó, hiện nay chúng tôi đang nghiên cứu, chọn lọc cung cấp các dòng thiết bị đã qua kiểm chứng thực tiễn đồng thời được cải tiến nâng cao về mặt công nghệ nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng quen thuộc và thị trường.

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh có trình độ, năng động, bản lĩnh và biết lắng nghe tâm tư nguyện vọng vủa khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật bảo hành, sửa chữa nắm vững chuyên môn, nhiều kinh nghiệm thực tiễn và nhiệt tình trong công việc, chúng tôi hy vọng đem đến cho khách hàng sự yên tâm trong quá trình chọn lựa phương án đầu tư.

Vững bước với hành trang là kinh nghiệm và năng lực của một nhà cung cấp thiết bị chuyên nghiệp, Công ty TNHH Trung Viễn cam kết đồng hành cùng khách hàng theo phương thức: chất lượng – uy tín – hiệu quả để hướng tới thành công.

 

Địa điểm

Showroom: Lầu 2, 446 Đại Lộ Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, Hồ Chí Minh

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  08 3838 9029 - 08 3838 9037
Fax:  08 3838 9259
Showroom:  Lầu 2, 446 Đại Lộ Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, Hồ Chí Minh
Xưởng dịch vụ:  Lầu 2, 446 Đại Lộ Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, Hồ Chí Minh
Danh mục dịch vụ

Phụ tùng & Phụ kiện

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh