CTY TNHH SÀI GÒN PHƯƠNG NAM
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0947938844-0947938844
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
Empty
Veam3s
ĐT: 0947938844
Email: lenamauto.37@gmail.com
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

 

Chi nhánh Công ty TNHH MTV SÀI GÒN PHƯƠNG NAM. Chính thức đi vào hoạt động vào ngày 22/03/2011 lĩnh vực chính là doanh kinh ô tô.  nhà phân phối chính thức sản phẩm mang thương hiệu VEAM Motor tại thành phố hồ chí minh, là địa chỉ tin cậy, đáp ứng  phần lớn nhu cầu của quý khách với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao - giá cả phù hợp.

Khi đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt vượt bậc so với các thương hiệu ô tô khác và hoàn toàn hài lòng với các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 3S của Veam bao gồm Bán hàng (Sales) - Dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa (Service) - Kinh doanh phụ tùng chính hiệu (Spare parts) – đóng thùng chuyên nghiệp. Đặc biệt chúng tôi liên kết với nhiều  dịch vụ hỗ trợ tài chính thông qua hệ thống ngân hàng, công ty cho thuê tài chính và hợp tác xã.

Với những chiến lược đầu tư và kinh doanh đúng đắn, chúng tôi tự hào được đông đảo khách hàng đánh giá cao là một trong các nhà phân phối uy tín với ban lãnh đạo tâm huyết, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kỹ thuât viên tận tâm giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Luôn đạt giải thưởng cao trong các cuộc thi tay nghề, chúng tôi cam kết phục vụ theo phong cách chuyên nghiệp nhằm mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ tốt nhất. xứng đáng là địa chỉ tin cậy và gắn bó lâu dài của quý khách. Hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng.

Địa điểm

Showroom: 510 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  (08).3727.3438
Fax:  (08).3727.3439
Showroom:  510 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xưởng dịch vụ:  510 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Danh mục dịch vụ

Kinh doanh các dòng xe tải, ben, xe du lịch nhãn hiệu Veam, Hyundai, Suzuki
Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng
Dịch vụ đóng thùng xe
Phụ tùng & Phụ kiện

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh