HOÀNG GIA AUTO
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0917129678-0917129678
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
Hoàng Gia Auto
Hoàng Gia Auto
ĐT: 0917129678
Email: phibanghoanggia38@gmail.com
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

Công ty Cổ phần ô tô Hoàng Gia (HoanggiaAuto) gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe tới Quý Khách hàng cùng Gia đình !

Công ty Cổ phần Ô tô Hoàng Gia là doanh nghiệp phân phối các dòng xe ô tô nhập khẩu trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Mặt hàng kinh doanh chủ yếu của HoanggiaAuto là các dòng xe du lịch được nhập khẩu trực tiếp từ các thị trường Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ, Nhật Bản như Hyundai, Kia, Daewoo, Toyota, Lexus, Honda, Mazda, Nissan, Mercedes-Benz,v,v... với nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng.

Ngoài ra HoanggiaAuto còn là đơn vị phân phối hầu hết các mẫu xe du lịch của Hãng Samsung theo sự ủy quyền của Samsung Hàn Quốc.

Sau hơn 7 năm thành lập, phát triển cùng với các hệ thống Showroom, Văn phòng giao dịch tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, HoanggiaAuto được đông đảo Khách hàng đánh giá là đơn vị có uy tín với sản phẩm dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo.

Đến với HoanggiaAuto, Quý khách hàng được đội ngũ kinh doanh, kỹ thuật của Công ty tư vấn, phân tích và so sánh chi tiết các mẫu xe, trang thiết bị tiện ích trên xe, công nghệ sản xuất, màu sắc, kiểu dáng, giá cả của các dòng xe cùng phân khúc đang có tại Việt Nam nhằm mục đích giúp Khách hàng tự lựa chọn một chiếc xe phù hợp với khả năng tài chính, mục đích, nhu cầu sử dụng, độ tuổi, Ngũ hành Tương Sinh, Tương Khắc gia chủ. HoanggiaAuto không cố gắng hướng hoặc chỉ định Khách hàng phải lựa chọn một mẫu xe hoàn toàn không phù hợp.

Dịch vụ tư vấn trước bán hàng của HoanggiaAuto mang đến cho Quý Khách hàng một cảm giác thoải mái, tự tin khi ra quyết định mua hàng - đây một trong những sự khác biệt về sản phẩm dịch vụ của HoanggiaAuto so với nhiều doanh nghiệp kinh doanh ô tô nhập khẩu khác.

Bên cạnh đó, Quý Khách hàng còn nhận được sự tư vấn từ đội ngũ cán bộ kinh doanh của Công ty hoặc các Ngân hàng liên kết, các đơn vị Bảo hiểm liên kết về thủ tục, tỷ lệ vay vốn trả góp, mức bảo hiểm cần phải tham gia nhằm tối ưu hoá tài chính, an toàn tài chính, bảo đảm tài sản, sự yên tâm trong quá trình mua và sử dụng xe của Khách hàng.

Dịch vụ trong bán hàng của HoanggiaAuto đảm bảo thuận tiện cho Quý khách hàng về việc thanh toán bằng nhiều hình thức như Chuyển khoản, Tiền mặt, Séc, Thẻ tín dụng, Giải ngân qua Ngân hàng... Mọi thủ tục chứng từ đảm bảo nhanh chóng kể từ khi đặt cọc cho đến khi hoàn tất thanh toán, giao xe theo yêu cầu của Khách hàng.

Dịch vụ sau bán hàng của HoanggiaAuto thể hiển bằng sự chu đáo trong việc tư vấn cho Khách hàng lái xe, sử dụng và bảo vệ các trang thiết bị trên xe một cách an toàn, phù hợp với công nghệ sản xuất và điều kiện của Khách hàng ngay khi giao xe. HoanggiaAuto hỗ trợ thuê dịch vụ và kiểm soát toàn bộ quá trình dịch vụ nộp thuế trước bạ, đăng ký, đăng kiểm, sang tên đổi biển số tránh mất thời gian, giảm chi phí cho Khách hàng. Bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa cũng là một khâu rất quan trọng sau bán hàng của HoanggiaAuto.

Dù Khách hàng ở bất kỳ nơi đâu trên mọi miền tổ quốc Việt Nam không có thời gian trực tiếp đến giao dịch, Khách hàng vẫn có thể yên tâm với việc đặt cọc, thanh toán và nhận xe đảm bảo về các điều kiện như đã cam kết giữa Khách hàng với HoanggiaAuto.

Công ty cổ phần Ô tô Hoàng Gia luôn luôn lắng nghe các góp ý, phàn nàn của Khách hàng, hoàn toàn chịu trách nhiệm mọi sai sót cam kết với Khách hàng về thời gian giao hàng, vận chuyển, giá cả, tình trạng hàng hoá, chất lượng hàng hoá và dịch vụ trong quá trình bán hàng.

Trân trọng kính mời Quý khách hàng ghé thăm các Showroom, Văn phòng Giao dịch tại Hà Nội và T.p Hồ Chí Minh hoặc truy cập vào trang web: www.hoanggiaauto.vn hoặc www.facebook.com/hoanggiaauto.vn để biết thêm các thông tin chi tiết và nhận được sự tư vấn từ các thành viên của HoanggiaAuto bằng nhiều hình thức khác nhau như tư vấn trực tiếp, tư vấn qua đường dây nóng hoặc tư vấn trực tuyến. Kính mời Quý khách hàng ghé thăm để cảm nhận và khám phá một phong cách bán hàng mới mẻ, khác biệt của Công ty Cổ phần Ô tô Hoàng Gia.

Trân trọng !

HoanggiaAuto JSC,.

 

Địa điểm

Showroom: 105 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân, Hà Nội

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  84-4-37765696
Fax:  84-4-37765698
Showroom:  105 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân, Hà Nội
Xưởng dịch vụ:  105 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân, Hà Nội
Danh mục dịch vụ

- Phân phối các dòng xe du lịch nhập khẩu
Phụ tùng & Phụ kiện

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh