HYUNDAI TÂY ĐÔ - CẦN THƠ
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0931777029
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
Mr.Kiet Truong
Mr.Kiet Truong
ĐT: 0931777029
Email: truongvankiet.auto@gmail.com
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

Hyundai Tây Đô là đại lý ủy quyền chính thức duy nhất của Hyundai Thành Công Việt Nam đạt chuẩn 3S tại đồng bằng sông Cửu Long, và là đơn vị trực thuộc Công ty cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SAVICO). SAVICO có bề dày hơn 30 năm hoạt động trong các lĩnh vực: Dịch vụ - thương mại, dịch vụ bất động sản, dịch vụ tài chính và là thành viên của Bến Thành Group - đơn vị trực thuộc UBND TP.HCM.

Nhằm mở rộng mạng lưới đại lý và đa dạng hóa kinh doanh các thương hiệu ô tô tại các khu vực, ngày 21-8-2015 SAVICO chính thức là chủ đầu tư của Hyundai Tây Đô tại Cần Thơ, chuyên kinh doanh thương hiệu xe ô tô Hyundai tại TP.Cần Thơ và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Với sự phát triển vượt bậc trong sản lượng xe bán ra và đặc biệt trong dịch vụ sửa chữa và chăm sóc khách hàng tại đại lý, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, kỹ thuật viên lành nghề, Hyundai Tây Đô hứa hẹn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất.

Địa điểm

Showroom: 91 Cách Mạng Tháng 8, P. An Thới, Q. Bình Thủy, Cần Thơ

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  
Fax:  
Showroom:  91 Cách Mạng Tháng 8, P. An Thới, Q. Bình Thủy, Cần Thơ
Xưởng dịch vụ:  91 Cách Mạng Tháng 8, P. An Thới, Q. Bình Thủy, Cần Thơ
Danh mục dịch vụ

Phụ tùng & Phụ kiện

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh