KAMAZ BÌNH TÂN
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0931132142-0931132142
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
KAMAZ BÌNH TÂN
KAMAZ BÌNH TÂN
ĐT: 0931132142
Email: kamazbinhtanhcm@gmail.com
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

Trước tiên, Công ty TNHH Thương mại quốc tế Tân Đại Tây Dương xin gửi đến quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty chúng tôi có tên gọi tắt là (AIT Co,Ltd ) với chức năng, ngành nghề kinh doanh chính trong các lĩnh vực :

Thương Mại - Dịch vụ - Sản Xuất - Đầu Tư và Quản lý Dự Án.

Thương Mại: Chúng tôi là nhà phân phối duy nhất thương hiệu xe Kamaz tại thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia với các loại như: xe Tải chở hàng, xe Ben, xe Đầu Kéo, Chassis, và các loại xe chuyên dụng trên chassi Kamaz cứu hộ, cẩu 18- 60 Mt vvv các Phụ tùng thay thế.

Ngoài ra chúng tôi còn là đại lý cung cấp cẩu KTA,xe nâng huyndai, cẩu Terex, các thiết bị bơm bê tông của Zoomlion-Cifa và các phụ kiện, cung cấp xe và máy các loại của UAZ, Ural, MAZ, Gaz, ZIL và động cơ YaMZ, động cơ thủy Mercury. Mặt khác, chúng tôi cũng chuyên cung cấp các loại xe chuyên dùng khác như xe Cứu Hỏa Morita, xe Cứu Thương và xe Ép Rác, xe Trộn:Hyundai, Daewoo, máy xây dựng Kobelco.. và cung cấp máy phát điện của các hãng nổi tiếng: Mitsubishi, Kohler, Cummins.. Chúng tôi cũng đã thành công trong vi ệc phân phối các sản phẩm công nghiệp:

Thép và quặng, Xi Măng, Cửa nhựa lõi thép và Đồ Gỗ nội thất cao cấp.

Dịch vụ: chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển bê tông số 1 Việt Nam,Cho thuê xe bơm bê tong, xe xúc Lật, Xe cẩu, xe đầu kéo, Xe Ben, Mooc chuyên dùng …. chúng tôi hiện đang sở hữu với hơn một trăm thiết bị bao gồm xe trộn: Hino, Hyundai, Kamaz, Đầu kéo và xe tải ben cẩu… Trạm trộn tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực đồng bằng sông Cửu Long… và nhiều loại thiết bị phục vụ xây dựng. Chúng tôi tự hào về những đóng góp của chúng tôi tới những dự án xây

dựng lớn tại Việt Nam.

Sản xuất: Lắp đặt các trạm bê tông thương phẩm, các thiết bị xây dựng,Cổng Chục, cẩu vvv thiết bị công nghiệp, nhà tiền chế… Chúng tôi đã sản xuất và lắp đặt nhiều nhà máy bê tông lớn ở Việt  Nam, Lào  và Campuchia  như:  LÊ  PHAN,  BECAMEX,  KHAUCHULY,  HEXXON international…  Chúng  tôi  là  đối  tác  của  các  hãng  sản  xuất  thiết  bị hàng  đầu  thế giới  như:  BHS SONTHOFEN –GERMANY,  WAM –ITALY,SICOMA -ITALY,  EUROSTAR - ITALY , GEKOREA,  AMAX -JAPAN... Chúng  tôi  còn  sản  xuất,  cung  cấp  bê  tông  thương  phẩm  cho  các  công trình, dự án.

Địa điểm

Showroom: 1223 QL1A - P.Bình Trị Đông B - Bình Tân, Hồ Chí Minh

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  
Fax:  
Showroom:  1223 QL1A - P.Bình Trị Đông B - Bình Tân, Hồ Chí Minh
Xưởng dịch vụ:  1223 QL1A - P.Bình Trị Đông B - Bình Tân, Hồ Chí Minh
Danh mục dịch vụ

Phụ tùng & Phụ kiện

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh