MÁY XÂY DỰNG HẢI ÂU
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0985253838-0985253838
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
mayxaydungclb4u
mayxaydungclb4u
ĐT: 0985253838
Email: hieuvo.avg@gmail.com
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

 

1. Đôi nét về Công ty

Với nền tảng vững chắc về uy tín cũng như một hệ thống phân phối rộng khắp, được tích lũy và xây đắp qua nhiều năm.Công ty Máy Xây Dựng Hải Âu đã, đang và sẽ tiếp tục khẳng định vị trí người dẫn đầu thị trường các dòng máy xây dựng Trung Quốc và các dòng máy cao cấp khác.Thực tế, công ty luôn chiếm thị phần lớn nhất và chi phối các dòng máy mới cho phân khúc thị trường máy Trung Quốc.Theo đó, số lượng và chủng loại máy được cung cấp mỗi năm qua hệ thống của chúng tôi không ngừng được gia tăng, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe và đa dạng hơn của thị trường.

Sự thành công này của một doanh nghiệp tư nhân đã mang lại lợi ích to lớn cho người tiêu dùng; Đồng thời, cũng góp phần làm cho sự cạnh tranh trên thị trường phù hợp với cơ chế thị trường, nơi người tiêu dùng ngày càng được đặt vào vị trí trung tâm.Điều này có thể được giải thích một cách đầy đủ nhất khi “Thịnh Vượng Cùng Bạn” trong nhiều năm nay, được chọn là khẩu hiệu và phương châm kinh doanh của Máy Xây Dựng Hải Âu.

Trên các công trình giao thông trọng điểm, công trường khai mỏ, cũng như các nhà máy, các dòng máy như xe lu rung CLG614, CLG6114, CLG610H, CLG612H; xe xúc lật CLG856, ZL50CN, ZL40B, ZL30E, CLG836; xe san gạt CLG414, CLG416; xúc đào 925D, 922D; máy ủi B160, B230; xe cẩu, bơm bê tông, rải thảm; xe nâng CPCD30, CLG2100H  v.v. của công ty Máy Xây Dựng Hải Âu đã trở thành lựa chọn quen thuộc của các đối tác lớn nhỏ trong nhiều năm nay trải dài từ Bắc tới Nam. Sở dĩ đạt được sự tin cậy và yêu mến đó là do công ty luôn không ngừng tìm tòi và lắng nghe để đáp ứng kịp thời những đòi hỏi ngày một khắt khe hơn của thị trường.

Đồng hành cùng nhà cung cấp chính Liugong với tư cách nhà phân phối chính thức của hãng tại thị trường Việt Nam từ tháng 1/1/2012; Chúng tôi đã và đang cam kết đưa tới thị trường Việt Nam những sản phẩm không ngừng được cải tiến, với chất lượng rất ổn định, theo tiêu chuẩn toàn cầu. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ hợp tác với các nhà cung cấp khác nhau trên thế giới, nhằm đưa đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất, thỏa mãn khách hàng để phù hợp nhu cầu phát triển chung của xã hội.

Các bạn dễ dàng có thể sở hữu sản phẩm của chúng tôi với chi phí hợp lý, thiết bị thuận tiện cho vận hành và dễ dàng trong bảo dưỡng. Thiết bị tiêu chuẩn toàn cầu của chúng tôi được xây dựng trên nền tảng công nghệ của các đối tác hàng đầu thế giới đã được chọn lọc như:động cơ Cummins, Deutz, Yanmar, Isuzu, Weichai; hộp số ZF; hệ thống thủy lực được cung cấp bởi Kawasaki, Sauer Danfoss, Rexroth; các đường ống dẫn tuy-o từ Alfagomma và Gates; toàn bộ thép được nhập từ RioTinto của Australi, v.v. Toàn bộ những điều này đã và đang tạo nên sự khác biệt trong sản phẩm mà chúng tôi cung cấp so với phần lớn các sản phẩm khác được nhập khẩu từ Trung Quốc.

Hệ thống bán hàng của chúng tôi có mặt ở nhiều vùng miền trải khắp cả nước, sẵn sàng đáp ứng tức thì các yêu cầu của khách hàng. Các bạn có thể dễ dàng tiếp cận hệ thống của chúng tôi ngay tại địa phương hay công trình của bạn thông qua hệ thống phân phối như sau:

- Hệ thống tổng kho và chi nhánh: Hải Phòng (Hải Âu Hải Phòng); Hưng Yên (Trung tâm 3S Hải Âu - km 18+600, Quốc lộ 5,qua trạm soát vé Hà Nội- Hưng Yên 100m); Hà Nội (170 Đê La Thành, Đống Đa); VPĐD Đà Nẵng (Km938+600-Quốc lộ 1A-Thôn Cồn Mong- Xã Hòa Phước-Huyện Hòa Vang); VPĐD Hồ Chí Minh (P. Thới An- Quận 12).

- Các đối tác phân phối: Lào Cai (Công ty TNHH MTV Hoàn Hải); Thái Nguyên (công ty ô tô Hoàng Hải- TP. Thái Nguyên); Thanh Hóa (công ty Liên Anh); Nghệ An (Bình Minh); Đăk Lăk (Công ty cơ điện Đaklak).

 - “Uy tín thay đổi quan niệm”- Chúng tôi đã và đang phát triển hệ thống 3S (Bán hàng-Dịch vụ-Phụ tùng) tại: Hưng Yên, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và ĐakLak; Chúng tôi cam kết với hệ thống 3S này, sẽ kịp thời cung cấp “dịch vụ kỹ thuật &phụ tùng chính hãng” đến mọi vùng miền của đất nước trong vòng 12-36 giờ. Không có một nhà cung cấp thiết bị nào có thể dự trữ 100% các mã phụ tùng, nhưng chúng tôi cam kết cung cấp 100% nhu cầu phụ tùng của Quý khách bằng một hệ thống quản lý chuỗi cung ứng thích hợp.

- Quý khách có bất kỳ yêu cầu gì, vui lòng liên hệ thông qua hỗ trợ trực tuyến (website: mayxaydunghaiau.vn), hoặc số điện thoại nóng (0902 588 885). Chúng tôi cam kết gọi lại để tìm hiểu & giải đáp yêu cầu của Quý vị trong vòng 5 phút kể từ khi nhận được yêu cầu.

2. Giá trị cốt lõi

 Khách hàng: Mục tiêu của chúng tôi là được khách hàng nhận diện như một nhà cung cấp “sản phẩm & dịch vụ” với: Dịch vụ chuyên nghiệp - Phục vụ tận tâm - Chất lượng tin cậy - Hậu mãi thỏa mãn. Chúng tôi sẽ hướng tới sự thừa nhận của khách hàng như “the best to do business with” Máy Xây Dựng Hải Âu.

 Chất lượng: Chúng tôi định hướng và tin tưởng về sự cải tiến liên tục về chất lượng và hiệu quả của tất cả các hoạt động mà chúng tôi tiến hành bao gồm: tổ chức, bán hàng, marketing, dịch vụ kỹ thuật, phụ tùng và phân phối. Sự không ngừng cải tiến và sáng tạo trong tất cả các hoạt động sẽ đóng vai trò then chốt trên con đường tiến lên tuyến đầu và dẫn đầu của công ty.

Nguồn lực con người: Chúng tôi coi đây là động lực và xương sống của sự phát triển. Theo đó, chúng tôi sẽ không ngừng vun đắp cho nguồn lực này nhằm không ngừng cải thiện để đáp ứng và mang lại những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hang.

Cộng giá trị/Cộng cơ hội: Bất cứ khâu nào hay thời điểm nào có thể, chúng tôi luôn cân nhắc để tạo thêm giá trị cho khách hàng và cho những cộng sự. Đó cũng là cộng thêm một cơ hội cho tất cả mọi người.Đây là nguyên tắc bất biến.

3. Tầm nhìn

Không ngừng đem lại giá trị cho không chỉ chủ sở hữu của công ty; bên cạnh ưu tiên này, nó phải đem lại sự ấm no, hạnh phúc cho các thành viên của công ty, lợi ích cho khách hàng và xã hội thông qua 4 cái lợi là: “Lợi nhuận cho doanh nghiệp - Phúc lợi cho các cá nhân làm việc trong công ty - Thuận lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ- Lợi ích cho xã hội”. 

Hướng tới tổ chức kiểu mới, minh bạch, chuyên nghiệp, dẫn đầu vào năm 2015.

GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH MÁY XÂY DỰNG HẢI ÂU

HOÀNG THẾ ANH

Hà Nội, ngày 26 tháng 08 năm 2012.

 

Địa điểm

Showroom: 1005 QL1A, Khu phố 1, Phường Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  (086) 2591 668
Fax:  (086) 2591 668
Showroom:  1005 QL1A, Khu phố 1, Phường Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh
Xưởng dịch vụ:  , Hồ Chí Minh
Danh mục dịch vụ

Phân phối các dòng xe máy xây dựng - công trình
Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng
Phụ tùng & Phụ kiện

Phụ tùng LIUGONG

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh