NHẤT LỘ PHÁT 168
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0986591986-0986591986
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
Dũng xe nâng Hyundai
Dũng xe nâng Hyundai
ĐT: 0986591986
Email: dungpt3005@gmail.com
Skype: dungpt3005
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168 được thành lập năm 2001, với ngành nghề chính là chuyên kinh doanh cung cấp và bảo dưỡng các loại xe nâng.

Năm 2010, chúng tôi tự hào khi hãng công nghiệp nặng HYUNDAI HEAVY INDUSTRIES LTD Hàn Quốc đã chính thức bổ nhiệm làm đại lý phân phối sản phẩm xe nâng hàng HYUNDAI độc quyền tại Việt Nam.

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam, chúng tôi đã phát triển liên tục. Văn phòng, cửa hàng, chi nhánh và hội thảo luôn được duy trì mở rộng. Tại thời điểm này, Công ty được giao dịch với hơn 100 sản phẩm nâng với nhiều mô hình khác nhau và các loại, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các nước công nghiệp phát triển như Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, v.v.. Những sản phẩm giúp các công ty và nhà máy để có sự lựa chọn phù hợp hơn cho sự tiện lợi nhất trong việc di chuyển và lưu trữ hàng hoá.

Tuy thời gian từ khi thành lập đến nay chưa dài, nhưng những gì mà Nhất Lộ Phát 168 đạt được đã đánh dấu sự cố gắng không ngừng. Tên tuổi Công ty trên thị trường ngày càng được khẳng định với biểu tượng nhà cung cấp uy tín cho sản phẩm xe nâng hàng.

Địa điểm

Showroom: 101B4 Nam Thành Công, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  
Fax:  
Showroom:  101B4 Nam Thành Công, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Xưởng dịch vụ:  101B4 Nam Thành Công, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Danh mục dịch vụ

Phân phối các loại xe nâng
Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng
Phụ tùng & Phụ kiện

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh