Ô TÔ ĐÔNG ANH CẦN THƠ
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0907959482-0907959482
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
Ô Tô Đông Anh
Ô Tô Đông Anh
ĐT: 0907959482
Email: otodonganh123@gmail.com
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

Ô TÔ ĐÔNG ANH KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH !

Lời đầu tiên Công Ty Ô Tô Đông Anh xin gửi đến Quý Khách Hàng lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe. Đồng thời Công Ty cũng xin gửi lời cảm ơn tất cả Quý Khách Hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Công Ty sản xuất và cung cấp trong suốt 5 năm qua.

Hoạt động trong 5 năm một thời gian rất ngắn nhưng Ô Tô Đông Anh đã có một vị trí vững chắc trên thị trường Ô Tô cũng như trong tâm trí khách hàng, trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy  tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

* Công Ty Ô Tô Đông Anh cung cấp tất cả các loại xe tải với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Xe Tải Veam, Xe Tải Jac, Xe Tải Hyundai, Xe Tải Dongfeng, Xe Tải Donngben, Xe Tải Isuzu, Xe tải Suzuki, Xe tải Daewoo….

Ngoài ra Công Ty còn đóng thùng các loại xe tải và thiết kế, cải tạo các loại xe chuyên dụng đóng mới tại Việt Nam và nhập khẩu nguyên chiếc. Xe Bồn - Xe Cẩu - Xe Nâng - Xe Cứu Hỏa - Xe Chở Tiền - Xe Chuyền Hình Lưu Động - Xe Chống Bạo Loạn và Các Loại Xe Công Trình.

Chúng tôi luôn tự hào là đại lý cấp I của những thương hiệu lớn trong và ngoài nước: Hyundai, veam, dongfeng…được cam kết về chất lượng, sản phẩm trên thế giới và tại Việt Nam để phục vụ lâu dài và an toàn cho người tiêu dùng.

Mẫu mã đẹp không kém phần phần sang trong, chất lượng tốt và không ngừng phát triển cập nhật sản phẩm mới nhất thị trường để đưa những sản phẩm mới phục vụ khách hàng. Với những gì có được cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên  nhiệt tình, chu đáo giàu kinh nghiệm sẽ mang lại sự yên tâm và hài lòng cho Quý khách Hàng.

* Ô Tô Đông Anh hỗ trợ lãi suất Ngân Hàng, hỗ trợ vay vốn Ngân Hàng không cần thế chấp với lãi suất thấp.

* Ô Tô Đông Anh luôn lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển của Công Ty. Chúng Tôi luôn cam kết với khách hàng "Bán đúng giá, chế độ Hậu Mãi tốt, Chế độ Bảo Hành tốt, Phục Vụ khách hàng chu đáo”. Thời gian giao xe nhanh nhất.

Hãy đến với công ty của chúng tôi các bạn sẽ có những chuyến đi an toàn và các bạn sẽ hài lòng với cách phục vụ của chúng tôi.

 

Địa điểm

Showroom: 61 QL 1A, Khu vực 2, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, Cần Thơ

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  0710 3913871
Fax:  0710 3913971
Showroom:  61 QL 1A, Khu vực 2, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, Cần Thơ
Xưởng dịch vụ:  61 QL 1A, Khu vực 2, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, Cần Thơ
Danh mục dịch vụ

- Phân phối các dòng xe tải, xe chuyên dụng
- DV bảo hành, bảo dưỡng
- DV mua xe trả góp
Phụ tùng & Phụ kiện

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh