Ô TÔ HÒA PHÁT
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 01638718784-01638718784
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
xuanhoaphat
xuanhoaphat
ĐT: 01638718784
Email: xuannguyen.hoaphat@gmail.com
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Ô Tô Hòa Phát chuyên mua bán ô tô, phụ tùng ô tô, thiết bị ô tô, dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, gia công, sản xuất các loại thùng xe. Chúng tôi là một trong những công ty đi đầu trong mô hình siêu thị xe trên toàn quốc. Luôn tạo ra sự đổi mới và khác biệt so với những công ty, showroom ô tô khác tại miền nam và trên toàn quốc nói chung.

Công Ty Cổ Phần Ô Tô Hòa Phát là công ty bán ô tô theo mô hình siêu thị đầu tiên tại Tp.HCM. Đa dạng sản phẩm của các chủng loại XE TẢI, XE CHUYÊN DỤNG, XE KHÁCH và XE DU LỊCH. Chúng tôi tự hào là đại lý cấp I của những thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: HYUNDAI, VEAM, DONGFENG, HOWO, CAMC, KIA,TRƯỜNG HẢI, VINAXUKI, FORCIA, DONGBEN, SYM, SUZUKI, JAC, FAW, HINO, MITSUBISHI, ISUZU…. được cam kết về chất lượng sản phẩm trên thế giới và tại Việt Nam để phục vụ lâu dài và an toàn cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó chúng tôi còn là đơn vị cung cấp các loại thùng xe, phụ tùng và phụ kiện ô tô uy tín, giá cả và chất lượng cam kết luôn dẫn đầu để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Tiêu chí hàng đầu của chúng tôi là đa dạng hoá sản phẩm, đổi mới mẫu mã, kiểu dáng đẹp nhất để đem lại sự lựa chọn Thuận Lợi Nhất - Tiết Kiệm Thời Gian Nhất cho Quý Khách.

Địa điểm

Showroom: Đại lộ Bình Dương (QL 13), Khu phố Bình Đức 2, Phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Bình Dương

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  0650.380.2079
Fax:  
Showroom:  Đại lộ Bình Dương (QL 13), Khu phố Bình Đức 2, Phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Bình Dương
Xưởng dịch vụ:  Đại lộ Bình Dương (QL 13), Khu phố Bình Đức 2, Phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Bình Dương
Danh mục dịch vụ

Phụ tùng & Phụ kiện

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh