Ô TÔ NAM Á
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0962730796-0962730796
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
Empty
Cường_auto
ĐT: 0962730796
Email: cuongdt.namaoto@gmail.com
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

Lời đầu tiên, Công ty Cổ Phần Ô Tô Nam Á  xin gửi đến quý khách lời cám ơn chân thành nhất và chúc quý khách hàng gặt hái được nhiều thành công trên con đường kinh doanh.

“ Ô TÔ NAM Á - Giải pháp thiết thực vì lợi ích của quý khách hàng”

Đó là tiền đề cho sự phát triển bền vững của Ô TÔ NAM Á. Tất cả sản phẩm: XE TẢI - XE TẢI CHUYÊN DÙNG mang thương hiệu HYUNDAI, HINO, ISUZU, FUSO, SUZUKI, VEAM... và dịch vụ của công ty đều hướng đến giá trị lợi ích của khách hàng. Để thực hiện được điều đó, tập thể CÔNG TY CP Ô TÔ NAM Á chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Với lợi thế là đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu HYUNDAI - HINO - SUZUKI Công ty cổ phần ô tô Nam Á luôn dẫn đầu thị trường về cung cấp các dòng xe tải - xe chuyên dùng  nhập khẩu với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ô TÔ NAM Á luôn được chú trọng hàng đầu và được khách hàng đánh giá cao.

Hiện nay, công ty CP Ô Tô Nam Á đang cung cấp ra thị trường cả nước các dòng xe tải, xe đầu kéo, xe trộn, xe ben, xe tải lắp cẩu, xe chở gia súc - gia cầm, xe bồn  và các dòng xe chuyên dụng. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp kèm theo dịch vụ đóng thùng chất lượng cao, đóng bồn, gắn cẩu theo yêu cầu của quý khách hàng.

Với phương châm "Sự hài lòng của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi”, Ô TÔ NAM Á  luôn dành cho Quý khách hàng những thuận lợi nhất – tiết kiệm thời gian nhất, với phương châm Tư vấn tận tình, giao Xe Ôtô Tải tận nơi, thủ tục mua bán trả thẳng hoặc trả góp với hình thức vô cùng đơn giản  “DỊCH VỤ HOÀN HẢO - CHÌA KHÓA TRAO TAY”.

Bằng cả tấm lòng và sự nhiệt huyết, Ô TÔ NAM Á tin rằng quý khách hàng sẽ luôn mở rộng vòng tay hợp tác để ngày càng xiết chặt mối quan hệ đôi bên. Đó cũng chính là thông điệp mà Công Ty Cổ Phần Ô Tô Nam Á muốn chia sẻ và tri ân khách hàng gần xa.

Trân trọng kính chào!

Địa điểm

Showroom: 2/8 Quốc lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Thị Xã Thuận An, Hồ Chí Minh

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  
Fax:  
Showroom:  2/8 Quốc lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Thị Xã Thuận An, Hồ Chí Minh
Xưởng dịch vụ:  2/8 Quốc lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Thị Xã Thuận An, Hồ Chí Minh
Danh mục dịch vụ

Phụ tùng & Phụ kiện

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh