Ô TÔ TRƯỜNG GIANG
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0909057096-0909057096
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
daukeotruonggiang
daukeotruonggiang
ĐT: 0909057096
Email: daukeotruonggiang123@gmail.com
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

Công ty CP Đầu Tư XNK Trường Giang được thành lập vào ngày 20 tháng 10 năm 2011, là đại diện của tập đoàn Tân Đại Dương trong lĩnh vực nhập khẩu và kinh doanh phân phối trực tiếp sản phẩm: ván ép cốp pha phủ phim lô gô Tân Đại Dương, phủ keo, ván ép cốp pha đỏ, ván tre phủ phim; sản phẩm ngành nhựa; mũi khoan Đá KA-110 và đồng thời là nhà phân phối Laptop Sony Vaio, thực phẩm đông lạnh, silicon và Xe đầu kéo Mỹ lớn nhất tại Việt Nam.

Hơn 3 năm hoạt động bằng đường lối, chính sách phát triển hợp lý và linh hoạt, với thế mạnh đi đầu trong thị trường cung cấp ván ép cốp pha, Trường Giang thấu hiểu tầm quan trọng của việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng bằng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chất lượng tốt nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm và chuyên nghiệp Trường Giang đã trở thành một trong những đơn vị có thương hiệu dẫn đầu trên thị trường xe đầu kéo Mỹ. Năm 2014, bằng việc đưa ra một số chiến lược đột phá về kiểm soát chất lượng hàng hóa, định hướng mở rộng thị trường và thực hiện nhiều cải tiến về tổ chức nguồn nhân lực Trường Giang đã gặt hái nhiều thành tựu đáng kể về doanh số, thị phần,.v.v... Trường Giang tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm xe đầu kéo Mỹ uy tín nhất.

Với các mặt hàng chính của công ty:

Ván ép cốp pha: Ván ép cốp pha phủ phim được nhập khẩu từ Phần Lan, Malaysia, Trung Quốc và đồng thời Sản xuất ván ép cốp pha phủ keo.

Máy tính xách tay: Phân phối trực tiếp laptop mang thương hiệu nổi tiếng độc quyền được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu: SONY VAIO.

Nhựa LDPE: sản xuất và phân phối sản phẩm hạt nhựa LDPE tái sinh.

Mũi khoan đá: Mũi khoan Đá KA-110 được nhập khẩu từ Liên bang Nga và phân phối trên khắp thị trường Việt Nam

Xe đầu kéo Mỹ: Được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với các dòng Freightliner, và International phân phối trên khắp thị trường Việt nam

Silicone : Là nhà sản xuất và là nhà phân phối keo dán công nghiệp silicone trên toàn quốc .

Chúng tôi luôn mong muốn có thêm nhiều cơ hội hơn nữa được hợp tác làm việc lâu dài, lắng nghe và tiếp thu những ý kiến quý báu, đón nhận sự ủng hộ, tin tưởng của tất cả khách hàng.

 

Địa điểm

Showroom: 95/2/16 đường Bình Lợi, Phường 13, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  083.55.33.182/84
Fax:  083.55.33.181/83
Showroom:  95/2/16 đường Bình Lợi, Phường 13, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xưởng dịch vụ:  95/2/16 đường Bình Lợi, Phường 13, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Danh mục dịch vụ

Nhập khẩu và phân phối xe đầu kéo Mỹ
Phụ tùng & Phụ kiện

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh