Ô TÔ VÀ THIẾT BỊ CHUYÊN DỤNG SAO BẮC
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0908225566-0908225566
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
Empty
trinhtien2012
ĐT: 0908225566
Email: trinhtien2012@yahoo.com.vn
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

Công ty TNHH ôtô và thiết bị chuyên dụng Sao Bắc (SAO BAC MORTO) là công ty đại diện phân phối chính thức sản phẩm xe ôtô tải của hãng HINO motors Việt Nam. Đồng thời, công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại xe khách SAMCO của công ty cơ khí Sài Gòn, xe khách HUYNDAI 29 chỗ, các loại xe chuyên dùng (xe bồn, bồn trộn, xe tải gắn cẩu, xe tải đông lạnh) và thiết bị chuyên dùng (các loại thùng xe, cẩu UNIC). Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối ôtô, cung cấp thiết bị chuyên dùng và bảo hành, bảo dưỡng, chúng tôi đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía khách hàng.

Nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng, công ty Sao Bắc đã đạt được những bước phát triển nhanh chóng. Đến nay công ty chúng tôi đã trở thành công ty có số xe bán chạy nhất, có số xe vào trạm dịch vụ bảo dưỡng nhiều nhất. Đặc biệt, chúng tôi đã trở thành một đối tác tin tưởng và tiềm năng cho các khách hàng như Tập đoàn Hòa phát, Công ty Sữa Vinamilk, Công ty Matexim, … SAO BAC MORTO được đánh giá là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối ôtô.

Để phục vụ khách hàng trên cả nước, chúng tôi tập trung hàng đầu vào nhiệm vụ đào tạo nhân viên nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ, củng cố lòng nhiệt tình, kinh nghiệm làm việc cho nhân viên để đem đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hơn nữa, Công ty chúng tôi luôn quán triệt tôn chỉ hoạt động theo tiêu chuẩn 3S (Sales – Bán hàng, Services – Dịch vụ hậu mãi và Spare-part – Cung cấp phụ tùng chính hãng) luôn luôn lắng nghe, hỗ trợ khách hàng nhằm đưa sản phẩm phân phối vào sử dụng tốt nhất.

 

Địa điểm

Showroom: 120/7B, QL 13, Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức,, Hồ Chí Minh

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  08.37261418
Fax:  08.37261419
Showroom:  120/7B, QL 13, Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức,, Hồ Chí Minh
Xưởng dịch vụ:  120/7B, QL 13, Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức,, Hồ Chí Minh
Danh mục dịch vụ

- Phân phối xe ô tô và thiết bị chuyên dụng HINO
- DV bảo hành, bảo dưỡng
Phụ tùng & Phụ kiện

- Phụ tùng chính hãng

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh