THACO BÌNH TRIỆU
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0937976970-0937976970
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
Empty
Phan Long THACO
ĐT: 0937976970
Email: nguyenlyphanlong@thaco.com.vn
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

Tọa lạc tại Bình Triệu, khu vực trung gian nối liền Bình Thạnh và Thủ Đức, hai trong số những quận đông dân và có hoạt động kinh tế nhộn nhịp tại thành phố Hồ Chí Minh, showroom Bình Triệu sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Đông của thành phố mà ít nơi nào có được. Đây là con đường quan trọng dẫn vào các quận trung tâm Sài Gòn, cách bến xe Miền Đông chỉ 500m, đồng thời nối thành phố với các quận ngoại thành lân cận và dẫn đến tỉnh Bình Dương theo Quốc lộ 13; khu vực này có mật độ giao thông tấp nập, là một vị trí kinh doanh chiến lược và giàu tiềm năng.
Được thành lập vào ngày 07/08/2002 tại số 153, Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, showroom được đầu tư ban đầu với số vốn 28 tỷ đồng, tập trung vào các chức năng chính là trưng bày, kinh doanh và sửa chữa, bảo dưỡng những dòng xe thương mại nổi tiếng hiện nay của Trường Hải như Kia, Foton, Hyundai và dòng xe bus của THACO. Sau gần 11 năm hình thành và phát triển, showroom Bình Triệu hiện nay đã có 58 cán bộ, công nhân viên bao gồm những tư vấn bán hàng thân thiện, có trình độ và kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng.
Khu vực trưng bày rộng tới 500m2 là nơi khách hàng có thể thoải mái xem và lựa chọn những chiếc xe, thương hiệu phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của mình. Các nhân viên tư vấn nhiệt tình luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc và giúp khách tìm chọn được một sản phẩm ưng ý. Bên cạnh đó, xưởng dịch vụ có diện tích lên đến khoảng 2000m2 được trang bị hiện đại, có khả năng nhận sửa chữa 4-6 xe cùng một lúc, và trung bình mỗi ngày đều có 10-15 xe thương mại ghé xưởng để bảo trì, bảo dưỡng. Đội ngũ kỹ thuật viên là những cá nhân giàu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ lưỡng và luôn nhiệt huyết trong công việc, luôn đảm bảo chăm sóc chiếc xe của quý khách một cách chu đáo và thuận tiện. 
Khi đến với showroom Bình Triệu, quý khách hàng sẽ hoàn toàn thoải mái và hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, được đào tạo tốt, lành nghề và đầy tinh thần nhiệt huyết của đội ngũ cán bộ, công nhân viên tại đây. Sau 11 năm hoạt động, cùng với uy tín được gây dựng từ sự tin yêu của khách hàng, chúng tôi luôn tự ý thức được rằng sản phẩm chất lượng và sự hài lòng của khách chính là yếu tố quyết định thành công của showroom, do đó, tập thể cán bộ, công nhân viên luôn trân trọng và phuc vụ khách hàng với phương châm “Sẽ không ngừng hoàn thiện và mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho Quý Khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Chi Nhánh Bình Triệu"  
 

Địa điểm

Showroom: 153 Quốc Lộ 13, KP 1, P.Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  08.54225154
Fax:  08.37269704
Showroom:  153 Quốc Lộ 13, KP 1, P.Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xưởng dịch vụ:  153 Quốc Lộ 13, KP 1, P.Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Danh mục dịch vụ

Sản xuất và phân phối các dòng xe tải, xe khách, xe du lịch Thaco
Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng
Phụ tùng & Phụ kiện

Phụ tùng, phụ kiện chính hiệu

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh