THĂNG LONG TCE
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0936135293-0936135293
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
tunglamtce
tunglamtce
ĐT: 0936135293
Email: tunglam@thanglongtce.vn
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

Công ty Cổ phần thiết bị và công nghệ xây dựng Thăng Long (TCE) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy móc thiết bị phục vụ cho các công trình thi công nền móng, xây dựng dân dụng và công nghiệp, giao thông, cầu đường, các dự án thủy điện & nhiệt điện, cảng biển, cảng sông và cảng hàng không trên toàn quốc.

Chúng tôi cung cấp đồng bộ, đầy đủ các dịch vụ cho mọi đối tượng khách hàng, như: Bán hàng, tư vấn đầu tư, tư vấn sử dụng thiết bị hiệu quả, dịch vụ cho thuê, dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, cung cấp linh phụ kiện chính hãng và hỗ trợ tài chính (5S).

Chúng tôi là nhà phân phối độc quyền cùng với các dịch vụ trước và sau bán hàng cho các dòng sản phẩm chất lượng cao như máy khoan cọc nhồi, cẩu bánh xích và cẩu bánh lốp của Tập đoàn SANY tại Việt Nam.

Để đa dạng hóa sự phục vụ chúng tôi còn cung cấp các thiết bị đã qua sử dụng của các hãng nổi tiếng trên thế giới như KOBELCO, SUMITOMO, HITACHI, IHI, KOMATSU, KATO, CATERPILAR, LIEBHERR, ...,

Trong quá trình hoạt động và phát triển của công ty, với phương châm "Công nghệ phù hợp, giải pháp tối ưu” chúng tôi luôn cam kết đem đến cho Qúy khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo với sản phẩm và dịch vụ mang lại hiệu quả và giá thành hợp lý nhất trong việc sử dụng và khai thác thiêt bị thi công.

Địa điểm

Showroom: Tầng 1L - Tòa nhà đa năng 169, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  (+84) - 4 - 3787 7416/18
Fax:  (+84) - 4 - 3787 7417
Showroom:  Tầng 1L - Tòa nhà đa năng 169, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Xưởng dịch vụ:  Tầng 1L - Tòa nhà đa năng 169, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Danh mục dịch vụ

- Cung cấp các loại máy khoan cọc nhồi, cẩu bánh lốp & cẩu bánh xích SANY
- Dịch vụ bảo hành, bảo trì
Phụ tùng & Phụ kiện

- Phụ tùng chính hiệu SANY

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh