TOYOTA HÀ ĐÔNG
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0911886333-0911886333
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
luongtoyota
luongtoyota
ĐT: 0911886333
Email: dailytoyotahadong3s@gmail.com
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

DỊCH VỤ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Phòng trưng bày của Toyota Hà Đông với diện tích hơn 700m2 đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của tập đoàn Toyota toàn cầu về nhân sự, thiết bị, cơ sở hạ tầng.

“Ngôi nhà” Toyota Hà Đông được thiết kế sang trọng, hiện đại cùng sự sắp xếp khoa học tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho bất kỳ khách hàng nào khi tới thăm quan.

Tại đây, chúng tôi trưng bày và giới thiệu những sản phẩm mới nhất của Công ty Toyota Việt Nam bao gồm: Sản phẩm lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam như Vios, Corolla Altis, Camry, Innova, Fortuner và xe nhập khẩu nguyên chiếc như Yaris, Hiace, Hilux, Land Prado, Land Cruise.

Đội ngũ Tư vấn bán hàng của Toyota Hà Đông ngoài việc được đào tạo bài bản theo quy trình của Toyota Việt Nam còn được trang bị các phương tiện, thiết bị công nghệ cao cùng phần mềm quản lý khách hàng hiện đại trong suốt quá trình giao dịch, nhằm giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tối ưu và nhanh gọn nhất.

Với mục tiêu đem lại gói dịch vụ hoàn hảo, ngoài những sản phẩm dịch vụ chính, chúng tôi cũng không ngừng nghiên cứu để đem lại những tiện ích khác cho Quý khách, bao gồm: dịch vụ hỗ trợ tư vấn tài chính ngân hàng, dịch vụ hỗ trợ đăng ký xe, dịch vụ hỗ trợ giao xe tại nhà

DỊCH VỤ BẢO HÀNH, BẢO DƯỠNG, SỬA CHỮA VÀ CUNG CẤP PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG

Diện tích xưởng 3.400m2 được bố trí 2 tầng. Tầng 1 với 18 khoang sửa chữa chung trong đó có 13 cầu nâng, 1 cầu dành cho máy Hunter. Tầng 2 với 26 khoang gò sơn được trang bị 2 hệ thống nắn khung, 2 phòng sơn khép kín của hãng Verta – Italia và 3 phòng sơn nhanh sử dụng công nghệ khuấy sơn và pha màu bằng hệ thống vi tính hiện đại, đảm bảo chất lượng và vệ sinh môi trường, có khoang dành riêng cho đánh bóng, hoàn thiện và kiểm tra chất lượng sau khi sơn đạt tiêu chuẩn quốc tế.

TOYOTA Hà Đông tự hào sở hữu:

Xưởng dịch vụ đầu tiên của Toyota khu vực miền Bắc được trang bị máy kiểm tra góc đặt bánh xe Hunter của Mỹ.

Xưởng dịch vụ Toyota đầu tiên trên toàn quốc được trang bị máy láng đĩa phanh tại xe MDX của Đức (độ chính xác cao và rút ngắn thời gian).

Xưởng dịch vụ áp dụng Hệ thống đặt hẹn cho khách hàng vào làm dịch vụ chuẩn mang lại nhiều lợi ích và thuận lợi cho khách hàng.

Đội ngũ quản lý và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đạt nhiều thành tích cao qua các đợt sát hạch của Toyota toàn cầu. Đặc biệt, năm 2012 và 2013, Toyota Hà Đông đã đạt giải nhì về Sửa chữa chung và Giải ba về Gò sơn trong cuộc thi Tay nghề được Toyota Việt Nam tổ chức hàng năm.

PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ MARKETING

Đến với Toyota Hà Đông, Quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng mà còn nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ phòng Quan hệ khách hàng và Marketing. Tại đây, mọi thông tin về chiếc xe của Quý khách được lưu giữ một cách khoa học và bảo mật tuyệt đối.

Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng sau sửa chữa, nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ, đặt hẹn dịch vụ, thông tin kịp thời về các chính sách khuyến mại cũng như giải quyết mọi thắc của Quý khách là các hoạt động mà phòng Quan hệ khách tiến hành thường xuyên đối với mọi khách hàng.

Ngoài ra, Quý khách còn có cơ hội sở hữu thẻ khách hàng VIP và Platinum dành cho khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi thông qua hệ thống tích điểm chỉ có tại Toyota Hà Đông.

Những năm gần đây, Toyota Hà Đông đã xây dựng được câu lạc bộ khách hàng thân thiết với hơn 600 khách hàng đang sử dụng thẻ VIP và thẻ Platinum.

Ngoài các hoạt động trên, định kỳ 02 tháng một lần, Toyota Hà Đông tổ chức các khóa hướng dẫn sử dụng và chăm sóc xe nhằm mục đích giúp Quý khách hiểu rõ cách tự chăm sóc và sử dụng xe một cách an toàn, bền bỉ, và tránh được những hỏng hóc hoặc tai nạn không đáng có.

DỊCH VỤ HỖ TRỢ BẢO HIỂM VÀ CÁC GIÁ TRỊ GIA TĂNG

Để giúp Quý khách hàng lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm chuyên nghiệp nhất, Toyota Hà Đông đã tham khảo hàng trăm công ty bảo hiểm trong nước quốc tế với những ưu thế canh tranh mang lại lợi ích to lớn cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình và tận tâm, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chúng tôi tư vấn lựa chọn Bảo hiểm.

Dưới đây là những ưu đãi của chúng tôi dành cho Quý khách khi tham gia mua và sử dụng bảo hiểm tại Toyota Hà Đông:

- Giải đáp mọi thắc mắc yêu cầu của khách hàng

- Tư vấn và bán sản phẩm bảo hiểm

- Tiếp nhận và tư vấn bồi thường

- Sửa chữa, thay thế thiệt hại tại hãng

- Dịch vụ cứu hộ xe cơ giới khẩn cấp.

Khi sở hữu một chiếc xe, chắc hẳn Quý khách hàng đều mong muốn xe của mình vận hành êm ái nhất trên từng cây số. Tuy nhiên, dáng vẻ bên ngoài của chiếc xế yêu cũng góp phần tạo nên phong cách cho Quý khách hàng.

Hiểu được nhu cầu đó, Toyota Hà Đông đã xây dựng một “Spa” hiện đại cho xế yêu với dịch vụ “Làm đẹp xe” nhằm tạo nên đẳng cấp “xe chạy êm, lại thêm đẹp”.

Tại “Spa” sang trọng này, xe của Quý khách sẽ có được một diện mạo hoàn toàn mới từ trong ra ngoài với các dịch vụ: Trang trí phụ kiện tạo điểm nhấn, vệ sinh ngoại thất, vệ sinh nội thất, vệ sinh động cơ, phủ Nano…

PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC VÀ ISO BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Nhận thức được “Con người chính là yếu tốt quyết định thành công của Doanh nghiệp”, Công ty Toyota Hà Đông luôn coi việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là một trong những chiến lược phát triển quan trọng.

Chúng tôi tổ chức các hoạt động như: hội thảo chia sẻ kinh nghiệm, khóa học đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng lãnh đạo và quản lý, và định hướng phát triển bản thân…

Ngoài ra, Toyota Hà Đông còn đặc biệt chú trọng đến việc bảo vệ môi trường một cách thiết thực, bằng việc áp dụng hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001, với hệ thống xử lý nước thải, rác thải được kiểm nghiệm khắt khe cùng diện tích không gian mở lên đến hơn 1.800m2 với nhiều cây xanh, tạo cảnh quan hài hòa cho khu dân cư xung quanh.

Địa điểm

Showroom: Do Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  04 3353 5858
Fax:  04 3398 9595
Showroom:  Do Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Xưởng dịch vụ:  Do Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Danh mục dịch vụ

- Kinh doanh các dòng xe Toyota mới 100% và xe đã qua sử dụng
- Dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng
Phụ tùng & Phụ kiện

- Phụ tùng chính hãng

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh