TRƯỜNG LỘC AUTO
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0902971424-0902971424
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
Hoàng Như Ý
Hoàng Như Ý
ĐT: 0902971424
Email: vision1phuoc@gmail.com
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

 Trường Lộc Auto

Với Phương châm “ Sự thịnh vượng của khách hàng là niềm thành công lớn của Trường Lộc Ô Tô”  Trường Lộc Ô Tô đã và đang mang đến cho Quý Khách Hàng các dòng sản phẩm chất lượng vượt trội như:

  • Hyundai bền bỉ, khả năng tải cao, phụ tùng sẵn có trên khắp cả nước. Các chủng loại kinh doanh: Hyundai H100, Hyundai Porter 1T25, Hyundai HD65, Hyundai HD72, Hyundai HD120, Hyundai HD170, Hyundai HD250, Hyundai HD320… và các loại xe chuyên dụng khác được hoán cải hoặc thiết kế mới được Cục Đăng Kiểm cấp giấy chứng nhận.
  • Các dòng sản phẩm thương hiệu Nhật Bản bền bỉ, tiêu hao nhiên liệu thấp, chế độ hậu mãi tốt nhất như Hino, Isuzu, Mitsubishi… cũng được Trường Lộc Ô Tô phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
  • Đến năm 2013 nhằm đáp ứng hơn nữa nhu cầu của khách hàng thân thuộc, Trường Lộc Ô Tô từng bước hoàn thiện mình để phục vụ tốt hơn nữa khách hàng bằng của mình biện pháp mở ra một lãnh vực kinh doanh mới “ thu mua xe cũ “ , “ đổi xe cũ lấy xe mới” để phục vụ nhu cầu vận tải liên tục của khách hàng.
  • Đến Năm 2015 Trường Lộc Ô Tô mở them dịch vụ “ bảo hành xe cũ” và giới thiệu khách hàng đến vay vốn xe cũ tại các ngân hàng liến kết.

Từng bước hoàn thiện mình đến nay Ban Giám Đốc cùng toàn thể nhân viên Trường Lộc Ô Tô với hành trang là bề dày kinh nghiệm và văn hóa kinh doanh lành mạnh sẵn sàng đồng hành cùng Quý Khách Hàng trên mọi nẻo đường và mọi hoàn cảnh, Trường Lộc luôn lấy phương châm kinh doanh “Kinh Doanh Bằng Đạo Đức Chuẩn” làm kim chỉ nam dẫn đường.

Địa điểm

Showroom: 42 Đại Lộ Bình Dương, Phường Vĩnh Phú, Thị Xã Thuận An, Hồ Chí Minh

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  
Fax:  
Showroom:  42 Đại Lộ Bình Dương, Phường Vĩnh Phú, Thị Xã Thuận An, Hồ Chí Minh
Xưởng dịch vụ:  42 Đại Lộ Bình Dương, Phường Vĩnh Phú, Thị Xã Thuận An, Hồ Chí Minh
Danh mục dịch vụ

Phụ tùng & Phụ kiện

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh