VOLKSWAGEN SÀI GON - CHI NHÁNH TRƯỜNG CHINH
TRỞ LẠI
Tư vấn bán hàng 0933365188-0933365188
Kết nồi với chúng tôi để cập nhật giá tốt và khuyến mãi
Tư vấn bán hàng
HÀ VĂN ĐẠT
HÀ VĂN ĐẠT
ĐT: 0933365188
Email: dat.ha@vwsaigon.vn
Skype:
YM:
Hình ảnh Doanh nghiệp
Giới thiệu

Giới thiệu Đại lý Volkswagen Sài Gòn

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu, chúng tôi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và sẵn sàng lắng nghe ý kiến của Khách hàng, góp phần mang đến những trải nghiệm hoàn hảo.Với đội ngũ nhân viên được đào tạo theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu, chúng tôi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và sẵn sàng lắng nghe ý kiến của Khách hàng, góp phần mang đến những trải nghiệm hoàn hảo.

Đội ngũ bán hàng Volkswagen Sài Gòn được đào tạo thường xuyên bởi các chuyên gia trong lĩnh vực ôtô. Chúng tôi cam kết mang đến sự phục vụ chuyên nghiệp, luôn luôn lắng nghe ý kiến Khách hàng, tận tâm, nhiệt tình với công việc.

Nhân viên bán hàng của chúng tôi làm việc với tinh thần “Đạo đức, Chuyên nghiệp”, cam kết tư vấn chính xác giúp Quý Khách hàng có sự chọn lựa ưng ý và phù hợp với nhu cầu của bản thân.

 

Bên cạnh việc hỗ trợ Quý Khách hàng lực chọn dòng xe phù hợp, nhân viên sẽ tư vấn về các thủ tục cần thiết khác nếu Quý Khách có nhu cầu:

​- Thủ tục vay ngân hàng.

·    - Các loại bảo hiểm.

·    - Chương trình lái thử xe.

·    - Quy trình đăng ký, đăng kiểm xe.

·    - Chương trình hướng dẫn sử dụng xe.

 

Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất trên thị trường, những kỹ thuật viên được đào tạo lành nghề sẽ hỗ trợ cho chiếc xe của Quý Khách hàng được đảm bảo sửa chữa tốt nhất.

Cơ sở hạ tầng là một lợi thế so với các đối thủ, chúng tôi đã hoàn thành trung tâm 3S lớn nhất Đông Nam Á để đảm bảo Quý Khách hàng có nơi bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa tốt nhất.

Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ nhân viên tư vấn bảo hiểm và tài chính của Volkswagen khi vay mua xe.

 

Ngoài ra, nhờ các mối quan hệ bền chặt với các đơn vị bảo hiểm và ngân hàng, chúng tôi có thể hỗ trợ tối đa cho Khách hàng thực hiện nhanh gọn các thủ tục mua xe và bảo hiểm.

Volkswagen Sài Gòn cam kết:

   Bảo hành xe Volkswagen trên hệ thống toàn cầu không giới hạn Km trong 2 năm

·         Bảo hành chất lượng sơn trong 3 năm

·         Bảo hành khung gầm chống rỉ sét trong 12 năm

 

Địa điểm

Showroom: 4A Trường Chinh, P.15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Tin khuyến mãi

Liên hệ

ĐT:  
Fax:  
Showroom:  4A Trường Chinh, P.15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xưởng dịch vụ:  4A Trường Chinh, P.15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Danh mục dịch vụ

Phụ tùng & Phụ kiện

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh