Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Mazda Premacy

Đã qua sử dụng

Tiện ích cho người mua ô tô
Mazda Premacy thế hệ thứ nhất được chính thức giới thiệu vào tháng 3/1999. Tại thời điểm này, đây là một trong những mẫu xe 7 chỗ rẻ nhất trên thị trường. Ở một số quốc gia châu Á, Mazda Premacy được biết đến với tên gọi Ford Ixion.
 
Mazda Premacy được chế tạo dựa trên khung sườn Mazda CP, có chiều dài cơ sở 2,670 mm.
 
Cấu hình chính gồm động cơ đặt trước đi kèm hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động hai cầu, động cơ xăng 1.8L I4 FP-DE, 2.0L I4 FS-DE/FS-ZE và động cơ diesel 2.0L I4. Hộp số là loại hộp số tự động 4 cấp và hộp số tay 5 cấp.
 
Tại Việt Nam
 
2002
 
Thế hệ thứ nhất của Mazda Premacy được giới thiệu ở Việt Nam là phiên bản lắp ráp linh kiện trong nước sử dụng động cơ xăng 1.8L I4 DOHC 16 van tích hợp công nghệ phun nhiên liệu điện tử, công suất cực đại 121 mã lực. Hộp số tự động 4 cấp.
 
Trang bị an toàn trên mẫu xe 7 chỗ ngồi này gồm túi khí bảo vệ người lái, đai an toàn cho các ghế, hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Braking System).
 
Về ngoại thất, xe được trang bị đèn sương mù, đèn phanh thứ 3 trên kính sau, kính và gương điện, bộ vành đúc. Về nội thất, trang bị tiêu chuẩn của xe gồm có hệ thống điều hòa nhiệt độ, tay lái trợ lực có thể điều chỉnh góc lái, khóa điều khiển từ xa, bàn nhỏ và khay đựng cốc sau lưng cho các ghế, đầu CD. Các hàng ghế có thể gập phẳng tăng không gian chứa hành lý.
 
 
 
 
BTV Đỗ Quyên - Motoring.vn


Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh