Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Mercedes đặt mục tiêu doanh số 30,000 phiên bản AMG hàng năm đến năm 2017

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ sáu, ngày 31 tháng 5 năm 2013 - 9:49 AM

CLA 45 AMG
 
Theo Natanael Sijanta – Giám đốc kinh doanh phân nhánh Mercedes AMG, doanh số thường niên các sản phẩm gắn nhãn AMG sẽ tăng lên 30,000 đến năm 2017. Con số này năm 2012 là 24,500 chiếc, tăng 27.5% so với một năm trước đó. Sản lượng tiêu thụ tiếp tục tăng trong những tháng đầu năm nay, dù nhà sản xuất không tiết lộ số lượng chi tiết cho tưng tháng. “AMG đã có một khởi đầu khá tốt trong năm nay và chúng tôi kì vọng đà tăng trưởng này sẽ tiếp tục với việc ra mắt dãy sản phẩm năm 2014, bao gồm SLS AMG Black Series, E 63, CLS 63 4MATICs và CLA 45 AMG hoàn toàn mới”, Giám đốc bộ phận sản phẩm AMG và các sản phẩm độc quyền Rob Moran phát biểu.
 
Mẫu CLA 45 AMG dự kiến ra mắt vào cuối năm nay sẽ giới thiệu nhóm sản phẩm hiệu suất cao đến một phân khúc khách hàng hoàn toàn mới với mức giá khởi điểm chỉ 47,450 đô, thấp nhất trong nhóm sản phẩm độc quyền. Mức giá thấp được kì vọng sẽ thu hút đối tượng khách hàng trẻ hơn, mặc dù giá phiên bản AMG cao hơn khoảng 63% so với giá 30,000 đô của phiên bản CLA phổ thông – cao hơn nhiều mức chênh lệch thông thường mà khách hàng phải trả cho các phiên bản AMG.
 
Nhìn chung, khách hàng bỏ thêm khoảng 40 – 45% để mua các phiên bản AMG bởi vì đối với một số khách hàng cao cấp, Mercedes vẫn chưa đủ đặc sắc. “Tính độc quyền là lý do người tiêu dùng mua AMG”, ông Moran cho biết, “Họ muốn mẫu xe tốt nhất có thể”. Theo ông, khách hàng sản sàng trả thêm một khoảng để thỏa mãn những mong muốn về khả năng vận hành và hưởng thụ sự tinh tế từ các chi tiết thủ công trên mỗi sản phẩm AMG. “Các mẫu xe AMG cho cảm giác như thể chúng được sản xuất bởi một công ty khác”.
 
81% khách hàng của AMG là nam giới với mức thu nhập gia đình trung bình khoảng 400,000 đô – cao gấp đôi so với khách hàng Mercedes.
 
Chủ tịch Mercedes-AMG cho biết, dần dần sẽ có khoảng 30 mẫu xe AMG được tung ra thị trường.
 
 
(Motoring.vn tổng hợp)


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh