Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Thế hệ mới của Chevrolet Cruze được hoãn lại đến năm model 2016

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2013 - 11:41 AM

(Hình ảnh Chevrolet Cruze thế hệ mới trên đường thử)
 
Reuters dẫn một số nguồn tin cho hay kế hoạch giới thiệu thế hệ mới của mẫu xe du lịch cỡ nhỏ Cruze vào cuối năm 2014 sẽ được trì hoãn lại một năm, việc sản xuất sẽ bắt đầu vào tháng 12/2015. 
 
Đại diện liên đoàn lao động Canadian Auto Workers (CAW) tại một nhà máy cung cấp phụ tùng ở Stratford, Ontario đã thông báo về sự thay đổi này đến các thành viên của mình vào tháng tư vừa qua: “Một điều đáng buồn là kế họach Chevy Cruze đã được dời lại một năm và sẽ không bắt đầu cho đến năm 2015”. 
 
Người phát ngôn của GM bà Annalisa Bluhm từ chối bình luận về kế hoạch sản phẩm tương lai nhưng nhấn mạnh rằng doanh số của Cruze rất khá và GM vừa giới thiệu phiên bản sử dụng động cơ diesel. 
 
General Motors từng tiết lộ rằng, Cruze mới sẽ được tái thiết kế hoàn toàn từ trong ra ngoài với khoang hành lý lớn hơn, không gian khoang hành khách rộng rãi hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. 
 
Chevrolet Cruze xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2009, cùng thời gian GM thoát ra khoải tình trạng phá sản. Tính đến cuối năm 2013, khi mà GM hoàn tất kế hoạch ra mắt các mẫu xe mới, Cruze sẽ là mẫu xe “lớn tuổi” nhất trong dãy sản phẩm GM. Theo nguồn tin từ Reuters, GM muốn chắc chắn rằng Cruze mới sẽ gây được tiếng vang nhiều hơn so với mẫu Chevy Malibu vừa được giới thiệu cho năm model 2013. Trong thời gian này, nhà sản xuất tập trung làm mới thiết kế ngoại thất và tiến hành một số thay đổi cho Malibu 2014 sau khi mẫu xe này không được chào đón nồng nhiệt. GM cho rằng thành công về mặt doanh số của Cruze cho nhà sản xuất thêm thời gian để đầu tư cho các sản phẩm khác. Tuy nhiên, đại diện liên đoàn lao động CAW và nguồn tin khác từ nhà cung cấp đều khẳng định rằng những thay đổi kỹ thuật là nguyên nhân chính của sự trì hoãn này. 

Theo WardsAuto – Photo: AutoBlog
 
các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh