Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Mercedes-Benz có thể sẽ mở rộng thêm dãy sản phẩm xe cỡ nhỏ

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2013 - 11:40 AM

 
Dãy  sản phẩm xe cỡ nhỏ hiện tại của Mercedes-Benz gồm ba mẫu xe: hatchback A-Class, MPV B-Class, sedan CLA và sẽ được bổ sung với sự góp mặt của mẫu crossover GLA cùng với CLA Shooting Brake trong năm tới.
 
Theo CEO của Mercedes-Benz ông Dieter Zetsche, nhà sản xuất này dự tính giới thiệu thêm một số mẫu xe cỡ nhỏ nữa trong tương lai, “Chúng tôi đang cân nhắc danh mục sản phẩm cuối cùng cho thế hệ mới phân khúc xe cỡ nhỏ”, ông Zetsche trả lời phỏng vấn tạp chí Automotive News, “Chúng tôi phải xác định nó và có thể sẽ mở rộng danh mục sản phẩm”.
 
Ông Zetsche không cho biết thông tin cụ thể về mẫu xe được thêm vào nhưng tiết lộ rằng thế hệ mới của dòng xe cỡ nhỏ thương hiệu Mercedes sẽ ra mắt vào năm 2018. Theo nhiều nguồn tin không chính thức, Mercedes đã lên kế hoạch sản xuất một mẫu xe thể thao convertible dựa trên hệ khung sườn dẫn động cầu trước hiện đang sử dụng cho dãy sản phẩm xe cỡ nhỏ của Mercedes. Một khả năng nữa là biến thể convertible của mãu CLA nhằm cạnh tranh với BMW Series 2 convertible và Audi A3 Cabriolet.
 
 
Theo Autoweek – Photo: Mercedes-Benz


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh