Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Jaguar dự kiến ra mắt dãy sản phẩm phổ thông vào năm 2015

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2013 - 11:40 AM

 
Theo nguồn tin từ Reuters, nhà sản xuất ô tô cao cấp Jaguar sẽ giới thiệu một dãy sản phẩm có mức giá phải chăng từ năm 2015, tiếp nối thành công của người anh em Land Rover trong phân khúc xe hạng sang dành cho người mới gia nhập thị trường. Dãy sản phẩm mới bao gồm một mẫu wagon, một mẫu sedan cỡ nhỏ và một mẫu crossover SUV cỡ nhỏ - hiện đang là sản phẩm có mức tăng trưởng cao nhất về mặt doanh số trên thị trường toàn cầu.
 
Jaguar – thương hiệu nổi tiếng với những chiếc xe thể thao hai chỗ và sedan cỡ lớn sẽ đưa ra thông báo chính thức về kế hoạch sản phẩm mới này tại Triển lãm ô tô quốc tế Frankfurt sắp diễn ra vào tháng 9.
 
Dãy sản phẩm mới của Jaguar được định vị sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như BMW Series 3, Mercedes-Benz C-Class. “Đây là một ý tưởng khá hợp lý khi quyết định dựa trên đà của Land Rover và mở rộng danh mục sản phẩm Jaguar”, Giám đốc nghiên cứu HIS Automotive ông Christoph Stuermer nhận xét, “Quy mô của Jaguar chưa bằng một nửa Land Rover nên họ cần phải làm gì đấy, hơn nữa các nhà đầu tư cũng sẽ thích việc hạ xuống phân khúc thấp hơn”. Các phiên bản mức giá thấp của Land Rover Evoque và Freelander hiện là những sản phẩm bán chạy nhất của Jaguar Land Rover (JLR). Doanh số bán ra của JLR trong nửa đầu năm 2013 tăng 14%, đạt 210,190 xe nhưng chỉ 20% trong số đó mang thương hiệu Jaguar. Tập đoàn chủ quản Tata quyết định sẽ bắt đầu tập trung tăng tốc cho Jaguar, nguồn tin từ Reuters tiết lộ.
 
Tương tự như mẫu xe Jaguar XJ hiện hành, tất cả các mẫu xe nằm trong dãy sản phẩm mới sẽ được chế tạo dựa trên kết cấu thân xe nguyên khối hoàn toàn bằng nhôm. JLR từng cho biết rằng, nhà sản xuất này dự kiến đầu tư 4.23 tỉ đô mỗi năm trong vòng bốn năm tới vào việc phát triển sản phẩm mới và xây dựng cơ sở sản xuất.
 
 
Theo AutoBlog


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh