Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Ford Fiesta giành được cảm tình của phái nữ

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2013 - 11:38 AM

 
Hội đồng nhà báo nữ chuyên ngành ô tô đã bình chọn Ford Fiesta 1.0L EcoBoost là Mẫu xe của năm giành cho phái nữ, vượt qua các đối thủ như Mazda CX-5, Range Rover và Porsche Boxter S.
 
CX-5 và Range Rover chiến thắng trong các hạng mục SUV và Xe cao cấp, trong khi Boxster S giành được vị trí dẫn đầu trong hạng mục xe thể thao, vượt lên người về nhì Audi RS5 và vị trí thứ ba thuộc về Toyota GT86/Subaru BRZ. Audi Allroad được bình chọn là Mẫu xe gia đình của năm.
 
Hội đồng bầu chọn bao gồm 18 nhà báo nữ chuyên ngành ô tô trên khắp thế giới, tiến hành chọn ra mẫu xe tốt nhất trong tám hạng mục dựa trên những tiêu chí phụ nữ thường quan tâm khi mua sắm xe ô tô, điển hình như: an toàn, chất lượng so với giá trị, tính thẩm mỹ, khoang hành lý, mức độ thân thiện với trẻ em, dễ điều khiển, màu sắc, thân thiện với môi trường. Danh sách ứng cử viên được lọc từ danh sách xe đề cử của các giám khảo sau khi thử nghiệm, từ đó hội đồng sẽ chọn ra ba vị trí dẫn đầu cho từng hạng mục.
 
Ford Fiesta giành được cảm tình của phái nữ nhờ những ưu điểm về phong cách thiết kế, tiết kiệm nhiên liệu, cảm giác lái, công nghệ tiên tiến và đặc biệt là xứng đáng với mức giá của nó – một yếu tố quan trọng giúp Fiesta đánh bại các đối thủ khác.
 
 
 
Theo Wardsauto – Photo: Ford


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh