Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Một mẫu crossover-coupe dựa trên Mercedes GL trong tương lai gần?

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2013 - 11:30 AM

Mercedes-Benz GL 2013
 
Website chuyên ngành ô tô Leftlane dẫn nguồn tin từ Đức cho hay Mercedes-Benz đang ở trong giai đoạn đầu của việc phát triển một biến thể bóng bẩy hơn của mẫu xe đa dụng cỡ lớn GL-Class. Với tên gọi ban đầu GLC, mẫu xe mới được định vị là đối thủ của BMW X7 và Audi Q8 – hai mẫu crossover-coupe chưa được chính thức xác nhận nhưng được phỏng đoán sẽ ra mắt trước khi bước sang thập kỉ mới.
 
Tương tự như mối liên hệ giữa CLS và E-Class, GLC sẽ mang diện mạo thể thao hơn so với người anh em thân thiện của mình nhờ những đường nét thiết kế táo bạo hơn. GLC nhiều khả năng sẽ có cùng chiều dài với GL nhưng thấp hơn và rộng hơn. GLC sẽ phải hy sinh một ít không gian khoang hành lý vì tính thẩm mỹ nhưng sẽ vẫn có thể mang lại sự thoải mái cho bốn hành khách.
 
Về mặt kỹ thuật, nhà sản xuát sẽ cung cấp cho mẫu xe mới một loạt các lựa chọn động cơ sáu xylanh và tám xylanh, phiên bản AMG cũng sẽ được bổ sung vào dãy sản phẩm sau khi các phiên bản tiêu chuẩn ra mắt.
 
Nếu nguồn tin này là thật, Mercedes-Benz GLC sẽ được giới thiệu đến công chúng vào năm 2015.
 
 
Theo Leftlane – Photo: Mercedes-Benz


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh