Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Audi dự kiến nâng cấp A8 nhằm đối đầu với Mercedes S-Class mới

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2013 - 11:30 AM

Phiên bản nâng cấp của Audi A8 trên đường thử
 
Audi vừa thông báo kế hoạch nâng cấp mẫu sedan chủ lực Audi A8 để cạnh tranh với thế hệ mới của Mercedes-Benz S-Class ra mắt thời gian gần đây. Theo đại diện của Audi, hệ thống đèn pha LED mới sẽ là một trong những “vũ khí” thúc đẩy doanh số A8 lên một kỉ lục mới trong năm nay khi mẫu xe này ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt diễn ra trong tháng tới.
 
Bên cạnh đó, Audi cũng tập trung gia tăng mức độ hấp dẫn cho người anh em ở phân khúc dưới Audi A3 với công nghệ kết nối không dây tốc độ cao.
 
Nhà sản xuất ô tô cao cấp xếp thứ hai thế giới cho biết doanh thu năm nay tăng nhẹ nhờ nhu cầu thị trường đối với hai mẫu SUV Q3, Q5 và mẫu xe gia đình cỡ nhỏ Audi A3 sau khi mẫu xe này được tái thiết kế và bổ sung biến thể sedan vào dãy sản phẩm. Audi đặt mục tiêu vượt qua BMW đến cuối thập kỉ này và doanh số tiêu thụ lần đầu tiên đạt mức 1.5 triệu trong năm 2013, sớm hơn hai năm so với mục tiêu ban đầu.
 
“Chúng tôi đầu tư mạnh vào các sản phẩm mới, phát triển công nghệ hàng đầu và mở rộng mạng lưới sản xuất trên toàn thế giới”, ông Axel Strotbek – Giám đốc tài chính Audi phát biểu, “Mặc dù trong hoàn cảnh kinh tế đầy thử thách, chúng tôi vẫn sẽ theo sát mục tiêu”.
 
Để đạt được mục tiêu kiềm chân Mercedes-Benz và vượt qua BMW, Audi cần phải trở nên thu hút hơn đối với nhóm khách hàng chi mạnh tay nhất khi nhà sản xuất này vẫn còn yếu thế hơn đối thủ trong phân khúc cao nhất. Năm ngoái, sản lượng bán ra của Audi A8 chỉ là 38,600 chiếc, so với 59,200 chiếc BMW Series 7 và 80,300 chiếc Mercedes S-Class.
 
 
Theo Paultan – Photo: Paultan


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh