Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

BMW i8 dự kiến sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2013

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2013 - 11:28 AM

Nguyên mẫu concept Vision EfficientDynamics
 
Đại diện BMW đã chính thức xác nhận, BMW i8 2015 – mẫu xe thể thao plug-in hybrid nằm trong dãy sản phẩm xe điện nhãn hiệu i của thương hiệu ô tô cao cấp Đức sẽ được trưng bày lần đầu tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2013 diễn ra vào tháng 9 sắp tới. i8 là mẫu xe thứ hai thuộc dòng BMW i được giới thiệu đến công chúng, theo sau người anh em nhỏ hơn i3 ra mắt trong tháng trước. 
 
“BMW i8 là mẫu xe thể thao đương đại hoàn hảo cho mục đích sử dụng hàng ngày”, đại diện BMW phát biểu, “Mẫu xe là sự kết hợp giữa khả năng vận hành của một mẫu xe thể thao với mức tiêu thụ nhiên liệu của một chiếc xe cỡ nhỏ. Nhờ hệ thống truyền động plug-in hybrid, phần lớn hoạt động thường ngày của nó sẽ diễn ra trong điều kiện không khí thải, sử dụng chế độ chạy điện hoàn toàn”.
 
BMW i8 ra mắt sau gần bốn năm kể từ khi phiên bản concept nguyên mẫu Vision EfficientDynamics xuất hiện tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2009. Phiên bản sản xuất công nghiệp dự kiến sẽ được trang bị động cơ 1.5L 3 xylanh truyền động đến cầu sau, đi kèm với một motor điện truyền động cho cầu trước. Theo những báo cáo trước đây, mức công suất tổng hợp đạt khoảng 393 mã lực, mô-men xoắn 56 kg.m. Trọng lượng xe có thể chỉ dừng ở mức 1,417 kg.
 
i8 được nhận định sẽ là điểm nhấn của BMW tại Triển lãm ô tô Frankfurt lần này, bên cạnh các sản phẩm khác như BMW Series 4 coupe, BMW X5 và phiên bản concept Active Tourer Outdoor.
 
Theo Autoweek – Photo: BMW


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh