Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Lộ diện Hyundai i10 thế hệ thứ hai

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2013 - 11:26 AM

Hyundai i10 thế hệ thứ hai sử dụng khung sườn hoàn toàn mới, cải thiện không gian nội thất và được trang bị nhiều gói tùy chọn trang bị với mục tiêu trở nên hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng.
 
So với phiên bản mà nó thay thế, i10 thế hệ mới dài hơn 80 mm, rộng hơn 65 mm, thấp hơn 50 mm và gia tăng chiều dài cơ sở thêm 5 mm. Hyundai cho rằng những thay đổi này giúp mang đến cho i10 những tính năng lái thành thục hơn, khoang hành khách và khoang hành lý tốt nhất trong phân khúc.
 
Nhà sản xuất chưa đưa ra thông tin chính thức về dãy lựa chọn động cơ nhưng theo nhiều nguồn tin, hai trong số đó sẽ là động cơ xăng 1.0L I3 và động cơ xăng 1.25L I4.
 
Trang bị an toàn tiêu chuẩn tại cho trường châu Âu là hệ thống ổn định điện tử và túi khí rèm phía trước.
 
 
Nhận xét về mẫu xe mới được thiết kế bởi Hyundai khu vực châu Âu này, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Hyundai Motor Europe phát biểu: “i10 thế hệ mới thể hiện quan điểm của Hyundai về giá trị đích thực, mang đến những tiện nghi và tính năng ở một đẳng cấp cao hơn so với những gì mà đa số người dùng mong đợi ở một chiếc xe trong phân khúc này.”
 
Hyundai i10 thế hệ thứ hai dự kiến sẽ được bán ra thị trường từ đầu năm tới, sau khi mẫu xe ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt diễn ra vào tháng 9.
 
 
Theo Autocar – Photo: Hyundai


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh