Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Infiniti ra mắt phiên bản concept Infiniti Q30

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2013 - 9:11 AM

 
Q30 là mẫu xe hoàn toàn mới mang thương hiệu Infiniti được định vị sẽ là đối thủ của các mẫu xe như Mercedes-benz CLA- Class, Audi A3, BMW Series 1, Lexus CT 200h. Theo Infiniti, Q30 là sự kết hợp giữa thiết kế thân xe thể thao của một mẫu coupe với tính rộng rãi của một chiếc hatchback và sự cao ráo của dòng crossover, “mẫu xe được thiết kế nhắm đến nhóm khách hàng trẻ tìm kiếm sự thay thế cho những mẫu xe cao cấp cỡ nhỏ truyền thống và sẵn sàng đón nhận những hướng tiếp cận phá cách”, “Mẫu concept Q30 báo hiệu bước tiếp theo trong một chiến lược táo bạo hơn nhằm mở rộng thương hiệu Infiniti đến với một phân khúc cao cấp mới”.
 
Bên cạnh việc chia sẻ khung sườn dẫn động cầu trước MFA của Mercedes cùng với A-Class và B-Class hiện hành, với mục tiêu tạo nên sự khác biệt rõ rệt hơn giữa Q30 và các đối thủ, Infiniti đã viện đến sự hỗ trợ của Sebastian Vettel – nhà vô địch giải đua xe công thức 1 kiêm Giám đốc phân nhánh hiệu suất cao Infiniti trong việc phát triển khung gầm. Phiên bản concept này sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô Frankfurt diễn ra trong tháng tới. Phiên bản sản xuất công nghiệp sẽ được lắp ráp tại nhà máy Nissan tại Sunderland, Anh và bán ra thị trường toàn cầu từ năm 2015.
 
Nhà sản xuất ô tô cao cấp Nhật Bản Infiniti đang tiến hành thay đổi chiến lược, tập trung vào phân khúc nhỏ hơn nhằm tăng doanh số đồng thời đáp ứng thỏa mãn thay đổi của khách hàng cũng như đáp ứng những tiêu chuẩn về tiêu hao nhiên liệu và khí thải nghiêm ngặt hơn.
 
 
(Motoring.vn tổng hợp từ infiniti USA – Photo: Infiniti)


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh