Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Frankfurt Auto Show: Nissan X-Trail thế hệ mới

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2013 - 9:15 AM

 
Phiên bản hoàn toàn mới của mẫu SUV cỡ nhỏ Nissan X-Trail đã được chính thức giới thiệu tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2013.
 
 
Nissan đã đưa ra gợi ý về mẫu xe mới thông qua phiên bản concept Hi-Cross trưng bày tại Triển lãm ô tô Geneva 2012, đồng thời hứa hẹn X-Trail thế hệ mới sẽ thiên về khả năng điều khiển và vận hành hơn là phiên bản hiện hành.
 
 
Bên cạnh hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn, nhà sản xuất cung cấp thêm tùy chọn hệ dẫn động hai cầu. Động cơ chính là phiên bản cải tiến từ động cơ diesel 2.0L hiện đang được sử dụng trên X-Trail, đi kèm với tùy chọn hộp số biến thiên liên tục Xtronic vừa mới được phát triển. Bên trong, nội thất xe được cải thiện cả về thiết kế và chất lượng.
 
 
Phát biểu tại Triển lãm Frankfurt, CEO Renault-Nissan ông Carlos Ghosn cho hay: “Thế hệ thứ tư này được chế tạo dựa trên danh tiếng của X-Trail về chất lượng, sự đổi mới, phong cách và độ tin cậy. Phiên bản này cũng sẽ thay thế mẫu xe Rogue tại thị trường Mỹ và trở thành mẫu xe toàn cầu duy nhất của chúng tôi, nó sẽ được lắp ráp tại 5 nhà máy trên toàn thế giới và bán ra hơn 100 thị trường. Nó là mẫu xe khai phá một phân khúc mới cho chúng tôi tương tự như Juke và Qashqai”, “X-Trail giới thiệu hệ khung sườn mới [Common Module Family] sẽ được sử dụng trong 5 năm tới trên tất cả các sản phẩm, từ mẫu xe cỡ nhỏ cho thị trường Ấn Độ cho đến xe hạng sang.”
 
Ông Ghosn còn tiết lộ thêm rằng hãng này vẫn xe nghiên cứu phát triển X-Trail sâu hơn, bổ sung tùy chọn hệ thống ghế bảy chỗ mới với hàng ghế thứ hai điều chỉnh trượt nhằm tăng không gian và tính linh hoạt. Theo Nissan, X-Trail được thiết kế với mục tiêu mang đến “đẳng cấp không thể ngờ tới về sự thoải mái và độ yên ắng” nhờ sử dụng vật liệu mềm và thiết kế ghế chống mệt mỏi.
 
 
(Motoring.vn tổng hợp từ Autoblog– Photo: Autoblog)


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh