Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Frankfurt Auto Show: Suzuki iV-4

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2013 - 9:16 AM

 
Phiên bản concept Suzuki iV-4 gợi ý định hướng thiết kế mới của Suzuki đối với một mẫu SUV cỡ nhỏ trong tương lai đã được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Frankfurt.
 
Mẫu SUV cỡ nhỏ sắp tới chính là lời đáp trả của Suzuki trước đối thủ Nissan Juke, đồng thời cũng là một phần trong kế hoạch mở rộng dãy sản phẩm Suzuki. Những đường nét cầu kì mang đến cho iV-4 dáng vẻ hiện đại nhưng mẫu xe vẫn duy trì thiết kế mui xe vỏ sò và mặt lưới tản nhiệt năm thanh đặc trưng của các mẫu SUV mang thương hiệu Suzuki.
 
Đại diện của Suzuki cho biết, phiên bản sản xuất thương mại của iV-4 sẽ là “một mẫu SUV của hiện tại: trọng lượng nhẹ và đạt mức khí thải CO2 thấp nhất trong phân khúc”. Hệ dẫn động hai cầu cũng sẽ được cung cấp nhờ vào hệ thống Allgrip của Suzuki.
 
iV-4 có kích thước thước 4,215 mm x 1,850 mm x 1,665 mm. Suzuki kì vọng mẫu SUV mới, chế tạo dựa trên một hệ khung sườn hoàn toàn mới dự kiến sử dụng cho một số mẫu xe tương lai, sẽ thu hút được đối tượng khách hàng rộng hơn đến với thương hiệu này.
 
 
Phiên bản sản xuất đại trà của iV-4 sẽ bắt đầu được tung ra thị trường từ năm 2015 như một phần trong kế hoạch giới thiệu 5 mẫu xe mới trong dãy sản phẩm Suzuki. Bên cạnh đó là mẫu xe đô thị thay thế cho Alto và Splash, một mẫu xe siêu nhỏ rộng rãi hơn, phiên bản thương mại của bản concept G70 và cuối cùng là đối thủ của Nissan Qashqai, SX4 S-Cross.
 
(Motoring.vn tổng hợp từ autoblog – Photo: Autoblog)


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh