Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Mazda xác nhận kế hoạch bộ ba sản phẩm SUV

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2013 - 9:17 AM

 
Trả lời phỏng vấn tạp chí Autocar tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2013 diễn ra tuần trước, Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm CEO Mazda Motors ông Takashi Yamanouchi đã xác nhận thông tin về hai mẫu xe mới trong số 8 mẫu xe được khởi động từ năm ngoái với CX-5.
 
Theo chân CX-5, sedan Mazda6 và hatchback Mazda3, hai mẫu thể thao đa dụng phân khúc B và D dự kiến sẽ là những mẫu xe chủ lực trong thế hệ sản phẩm Mazda mới, cùng với mẫu xe siêu nhỏ Mazda2 2014, mẫu xe thể thao MX-5 2015 và mẫu xe thay thế cho chiếc MPV Mazda5.
 
Mazda will have a new full-sized SUV and a B-segment 4x4 in its product line-up by 2016.
 
Mẫu xe nhỏ nhất trong bộ ba SUV dẫn động hai cầu mới mang thương hiệu Mazda là mẫu xe mới thật sự duy nhất nhưng nó sẽ không chia sẻ nhiều điểm tương đồng với người anh em CX-5. “CX-5 là sản phẩm cuối cùng được phát triển dưới thời nhà thiết kế Laurens van den Acker”, một người phát ngôn công ty cho biết đồng thời tiết lổ rằng thông tin chi tiết hiện vẫn đang được thảo luận nhưng “bạn có thể kì vọng chiếc crossover nhỏ hơn sẽ đẹp hơn và đắt hơn, hòa hợp với ngôn ngữ thiết kế Kodo của chúng tôi”.
 
 
(Motoring.vn tổng hợp từ Mazda Press – Photo: Mazda)


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh