Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Mercedes-Benz C-Class 2015 trên đường thử

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2013 - 9:17 AM

 
Trong lần xuất hiện này, phiên bản thử nghiệm của Mercedes-Benz C-Class 2015 đã tiết lộ nhiều thông tin hơn về thế hệ mới của mẫu xe du lịch cao cấp cỡ nhỏ, bao gồm cả hình ảnh đầu tiên về thiết kế nội thất.
 
Mẫu thử cho thấy các nhà thiết kế của Mercedes đã chọn hướng đi an toàn đối với thiết kế của mẫu xe mới, giữ nguyên tỉ lệ bố cục chung  của phiên bản cũ và mài giũa cho thêm phần sắc sảo, tương tự như những gì BMW đã là với Series 3 F30. Tạp chí Autocar dẫn lời một nguồn tin nội bộ cho hay, mẫu xe mới sẽ mang diện mạo thể thao hơn nhằm thu hút nhóm khách hàng trẻ đến với C-Class, “Chúng tôi muốn xóa bỏ hoàn toàn định kiến rằng C-Class là một chiếc xe dành cho ông của bạn”, “Chúng tôi đã làm tất cả có thể để đảm bảo rằng nó sẽ đáp ứng được những mong đợi của thế hệ người tiêu dùng trẻ tuổi, cả về hình thức và kĩ thuật”.
 
 
Theo những hình ảnh được ghi lại, nhà sản xuất đã gia tăng kích thước thế hệ mới, chiều dài được nới giãn thêm khoảng 100 mm, lên 4,700 mm. Ngoài tác dụng đóng góp vào việc tạo dựng một diện mạo mới, sự gia tăng về kích thước cho phép các kĩ sư thiết kế cửa sau lớn hơn, cải thiện tính ra vào tiện lợi, đồng thời tăng không gian cho hành khách sau.
 
Thiết kế mặt trước của C-Class 2015 mang dáng vẻ hiện đại hơn so với phiên bản nó thay thế với mặt lưới tản nhiệt thẳng góc, cụm đèn pha lớn hơn và nắp ca-pô sắc sảo.
 
C-Class thế hệ mới kí hiệu W205 là mẫu xe Mercedes đầu tiên sử dụng khung sườn dẫn động cầu sau mới MRA. Với những cải tiến về mặt gia giảm trọng lượng và tính động lực, khung sườn mới dần dần sẽ được sử dụng cho tất cả các mẫu xe từ kích cỡ S-Class trở xuống.
 
Mercedes-Benz C-Class thế hệ thứ tư dự kiến ra mắt chính thức tại Triển lãm ô tô Geneva 2014 và sẽ được bán ra thị trường trong năm tới.
 
 
Motoring.vn tổng hợp từ Motorauthority – Photo: Motorauthority


 

các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh